Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tranh cãi nảy lửa về pha chơi "đánh bóng chuyền" của Suarez

Thứ Hai 26/03/2012 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Luis Suarez đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận sau tình huống dùng tay đẩy bóng vào gôn trong trận đấu vừa qua với Wigan.

Phút thứ 53, tiền đạo người Uruguay đã nhanh tay dùng tay đẩy bóng vào gôn rồi anh chạy ăn mừng với bàn thắng như thể đó là một pha ghi bàn hợp lệ. Tuy nhiên, trọng tài Lee Mason đã nắm diễn biến của trận đấu rất chuẩn xác khi ông không công nhận bàn thắng và còn phạt Suarez thẻ vàng vì tội dùng tay chơi bóng.

Pha "bóng chuyền" của Suarez

Sau trận đấu, khi được hỏi về tình huống gây tranh cãi của Suarez, HLV Kenny Daglish cho rằng: “Nếu đó là một pha chơi bóng bằng tay, tôi sẽ phải xem lại tình huống đó. Tôi nghĩ rằng chúng ta không nên làm ầm ĩ lên. Tôi nghĩ cậu ấy luôn cố gắng ghi bàn. Và việc cậu ấy bị phạt thẻ ư?. Tôi cho rằng nó không thỏa đáng vì cậu ấy đang nhảy lên tranh bóng lúc đó”.

Tuy nhiên, những bình luận của HLV Daglish lại không nhận được sự tán thành của người đồng nghiệp Roberto Martinez khi chiến lược gia này cho rằng: “Tôi đã xem lại tình huống quay chậm và đó là một pha dùng tay chơi bóng. Chúng ta ai cũng biết Surez là một nghệ sĩ trong vòng cấm địa. Trọng tài Lee Mason đã rất đúng khi từ chối công nhận bàn thắng và phạt thẻ vàng. Tôi đã từng đưa ra nhiều quyết định không chính xác trong mùa này khi quyết định im lặng không bình luận gì về trận đấu. Và hôm nay, tôi sẽ cố gắng không bình luận thêm và tận hưởng chiến thắng”.

Với trận thua trước Wigan, Liverpool đang ngày càng lún sâu vào một cuộc khủng hoảng khi mà mục tiêu quan trọng nhất của đội bóng này là một suất dự Champions League đang ngày càng trở nên xa vời. Theo số liệu phân tích, Liverpool dưới thời chiến lược gia người Anh đang có phong độ tồi tệ nhất khi đội mới chỉ thắng một trong bảy trận đã qua ở giải ngoại hạng Anh và thắng duy nhất một trong năm trận vừa qua trên sân Anfield.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X