Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tranh cãi nảy lửa về bàn mở tỉ số của Newcastle trước Tottenham

Thứ Hai 24/10/2022 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn mở tỉ số của Callum Wilson trước Tottenham gây ra những tranh cãi khi cầu thủ này có va chạm rõ ràng với thủ môn Hugo Lloris.

Tranh cãi nảy lửa về bàn mở tỉ số của Newcastle trước Tottenham

Callum Wilson đã ghi được bàn thắng mở tỉ số ở trận đấu với Tottenham. Đó là tình huống mà bóng được câu vào phía sau lưng hàng thủ Spurs. Wilson và thủ môn Lloris lao vào người nhau khi tranh bóng. Lloris ngã ra còn Wilson vẫn giữ được thăng bằng để lấy quả bóng rồi dứt điểm vào gôn trống.

wilson lloris
Tranh cãi nảy lửa về bàn mở tỉ số của Newcastle trước Tottenham

Sau một vài phút tham khảo VAR, trọng tài cho rằng pha bóng này chỉ đơn giản là hai cầu thủ va vào người nhau chứ không phải lỗi, đồng nghĩa rằng bàn thắng được công nhận.

Quyết định của trọng tài được huyền thoại Alan Shearer của Newcastle ủng hộ: “Không bao giờ là một quả phạt. Làm tốt lắm Callum Wilson”.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Jamie Redknapp không đồng tình với quan điểm này. Anh chia sẻ trên kênh Sky Sports ở giờ nghỉ: “Tôi nghĩ đó là một lỗi. Tôi nghĩ Wilson đã ngăn cản Lloris. Ở pha bóng đó, Lloris lao ra, Wilson va vào cậu ấy. Wilson đã giữ bình tĩnh ấn tượng để ghi bàn. Nhưng tôi sẽ thất vọng nếu mình là HLV hay cầu thủ của Spurs. Hãy nhìn tay của Wilson, đó là một lỗi. Họ va vào nhau nhưng Wilson đã có hành động cản trở Lloris”.

Cựu cầu thủ của Newcastle và Tottenham là Les Ferdinand thì không đồng ý với Redknapp: “Thủ môn thông thường sẽ được bảo vệ, nhưng lần này tôi vui vì cậu ấy không được thiên vị. Cả hai người họ va vào nhau. Lloris chạm bóng trước và tôi không nghĩ Wilson có thể tránh được pha va chạm đó”.

Cựu thủ môn Premier League là Ben Foster thì nghiêng về phe từ chối bàn thắng: “Bàn thắng này của Callum Wilson cần phải bị từ chối. Nếu một cầu thủ ngăn chặn đối phương như thế thì đó là một lỗi, lần nào cũng vậy. Lloris là người kiểm soát bóng. Nếu anh ấy chạm bóng trước và tiền đạo đối phương ở trên đường di chuyển thì đó là một lỗi. Tiền đạo không thể làm được gì khác nhưng đõ vẫn là một lỗi”.

@bongda24h.vn.official Bàn mở tỉ số gây tranh cãi của Newcastle #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #newcastle #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X