Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tranh cãi nảy lửa sau tình huống Sokratis đẩy ngã Harry Kane trong vòng cấm

Thứ Hai 02/09/2019 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sokratis đẩy ngã Harry Kane trong vòng cấm Arsenal ở trận derby bắc London tại Emirates, tình huống này đang dẫn đến sự tranh cãi rất lớn.

Sokratis có phạm lỗi với Harry Kane?


Trận cầu tâm điểm vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20 giữa Arsenal và Tottenham đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, Spurs nhập cuộc tốt hơn và có được 2 bàn thắng dẫn trước. Tuy nhiên, Arsenal đã vùng lên mạnh mẽ và có được 2 bàn thắng, qua đó đưa trận đấu về vạch xuất phát.
Sokratis đẩy ngã Harry Kane trong vòng cấm, trọng tài đúng hay sai hình ảnh

Tình huống Sokratis đẩy ngã Harry Kane trong vòng cấm


Trong khoảng 15 phút cuối trận cả hai đội đều có những cơ hội để mang về bàn thắng thứ 3 nhưng không tận dụng được. Ở một tình huống cuối trận, Harry Kane có bóng trong vòng cấm Arsenal, sự tác động từ Sokratis khiến tiền đạo mang áo số 10 ngã ra.

Sokratis đẩy ngã Harry Kane trong vòng cấm Arsenal ở trận derby bắc London tại Emirates, tình huống này đang dẫn đến sự tranh cãi rất lớn. Đích thân tiền đạo Harry Kane khẳng định đó phải là một quả 11m.

“Cậu ấy rõ ràng đẩy ngã tôi từ phía sau, trọng tài đã ở rất gần pha bóng đó nhưng tôi không hiểu sao ông ấy lại không cắt còi. Ông ấy có sự hỗ trợ từ VAR nhưng lại không tham khảo, tôi không hài lòng với quyết định của ông ấy”.

Cựu hậu vệ của Arsenal và Tottenham, Sol Campbell thì chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng đó là một tình huống 50/50. Trọng tài có thể thổi phạt hoặc cũng có thể không. Sokratis đúng là có tác động từ phía sau với Harry Kane, ở tình huống này có trọng tài sẽ thổi 11m còn có những người bỏ qua, tình huống diễn ra rất nhanh và quyết định phải nhanh chóng được đưa ra”.

Jose Mourinho thì tin rằng trọng tài Martin Atkinson đã đúng khi từ chối cho Tottenham được hưởng 11m: “Tôi nghĩ tác động của Sokratis là chưa đủ lớn để Harry Kane ngã ra như vậy. Cậu ấy đã chủ động ngã xuống, trọng tài đã không bị đánh lừa trong tình huống này”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X