Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tranh cãi nảy lửa sau tình huống MU thoát 11m trước West Brom

Chủ Nhật 22/11/2020 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes đã có tác động khiến Conor Gallagher ngã trong vòng cấm, trọng tài chỉ tay vào chấm 11m nhưng sau đó hủy bỏ nhờ sự can thiệp của VAR. Tình huống này đem đến sự tranh cãi rất lớn.

Matic và Rio Ferdinand tranh cãi nảy lửa


Tiền vệ Bruno Fernandes là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trên chấm 11m giúp MU đánh bại West Brom với tỷ số 1-0 ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21. Trước khi cầu thủ người Bồ ghi bàn, anh suýt trở thành tội đồ vì gây tác động khiến Conor Gallagher ngã trong vòng cấm.
 
Tiền vệ Bruno Fernandes khiến Matic tranh cãi với Rio Ferdinand hình ảnh

Trọng tài xem lại pha vào bóng của Bruno Fernandes


Trọng tài David Coote ngay ở rất gần pha va chạm này, ông ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Bruno Fernandes đã đứng ra giải thích, anh cho rằng mình chạm bóng trước. Rất may là sau khi ông David Coote đã trực tiếp tham khảo VAR, sau đó rút lại quyết định của mình. 

Chính vì quyết định này, trọng tài sinh David Coote đã bị huyền thoại MU, Rio Ferdinand chỉ trích gay gắt. Trung vệ này nói: "Đó là một quyết định đáng hổ thẹn. Ông ấy hiểu rất rõ tình huống thế nào ngay từ khi nó diễn ra rồi. Chắc chắn đây phải là một quả penalty cho West Brom. Làm thế nào mà ông ấy có thể đi ngược lại với quyết định của mình thế?".

Ngôi sao của MU, Nemanja Matic đã không hài lòng với nhận định của Rio Ferdinand, anh phản pháo:

"Bruno Fernandes nói với trọng tài rằng cậu ấy đã chạm chân vào bóng trước. Trọng tài đã cho đội khách hưởng 11m nhưng ông đã xem VAR và đưa ra một quyết định chính xác. Tôi nghĩ đó không phải là quả phạt đền nên thật vui khi trọng tài đã thay đổi quyết định."

"Ông ấy đã quan sát lại tình huống rất kỹ, tôi tin rằng ông ấy đã suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng".

Biếm họa: Bruno Fernandes một lần nữa cứu thầy thành công
Bruno Fernandes một lần nữa đóng vai người hùng để mang về chiến thắng cho MU và cứu thầy Ole thành công.
Tình huống Bruno Fernandes được ‘quay xe’ khi thủ môn đối phương ‘vượt đèn đỏ’
Trong trận tiếp đón West Brom trên sân nhà, tiền vệ Bruno Fernandes đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ.
Bruno Fernandes lại lập công trên chấm 11m, MU thắng nhọc nhằn tại Nhà hát của những ác mộng
Cuối cùng, Manchester United cũng lần đầu được nếm trải dư vị chiến thắng trên sân nhà Old Trafford tại Premier League mùa này. Tuy nhiên họ cũng chỉ có thể hạ...
Bruno Fernandes tiết lộ lời khuyên của cha sau khi xịt pen
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên MUTV, tiền vệ Bruno Fernandes đã tiết lộ một câu chuyện thú vị xoay quanh quả penalty trượt của mình.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X