Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tranh cãi gay gắt về hành động của Thomas Partey

Thứ Ba 20/07/2021 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một video được đăng tải trên mạng xã hội, tiền vệ Thomas Partey đã khiến NHM tranh cãi dữ dội về hành động của mình.
Hè năm ngoái Arsenal bỏ ra 45 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Thomas Partey từ Atletico Madrid. Ngôi sao sinh năm 1993 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Emirates. Thực tế thì Partey cũng phần nào cho thấy khả năng của mình, song những chấn thương khiến anh không có được phong độ tốt nhất.

Ngay sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, ngôi sao 28 tuổi đã trở lại quê nhà Ghana. Trong một video được đăng tải trên mạng xã hội, Partey đã khiến NHM tranh cãi dữ dội về hành động của mình.
Hành động của Partey khiến cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt

Hành động của Partey khiến cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt


Cụ thể, tài khoản Twitter @afcstuff đã đăng tải một đoạn clip vào cuối tuần trước khi Thomas Partey gặp gỡ và chào hỏi người hâm mộ trong chuyến trở về thăm quê nhà Ghana. Cầu thủ của Arsenal đã bắt tay với gần như tất cả mọi người, anh chỉ bỏ qua một NHM mặc áo của Tottenham Hotspur.

Hành động này sau đó là chủ đề bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng. Tại thành London, Arsenal và Tottenham là những đội bóng kình địch, bởi vậy các CĐV của Pháo thủ đánh giá cao hành động của cầu thủ người Ghana.

Đối với các CĐV yêu mến Arsenal, hành động của Thomas Partey rõ ràng đã ghi điểm. Tuy nhiên, những CĐV trung lập đã chỉ trích cầu thủ 28 tuổi vì thiếu tôn trọng fan hâm mộ.

Thomas Partey sẽ trở lại Arsenal trong tuần này. Ngôi sao sinh năm 1993 sẽ tập luyện với các đồng đội để chuẩn bị cho mùa giải mới. Pháo thủ đã có 2 trận giao hữu ở Hè 2021, họ thua Hibernian 1-2 và hòa 2-2 trước Rangers.
CHÍNH THỨC: Arsenal đón tân binh thứ haiCHÍNH THỨC: Arsenal đón tân binh thứ hai
Trên trang chủ, Arsenal xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Albert Sambi Lokonga từ Anderlecht với mức phí 17 triệu Bảng.
Lộ bến đỗ mới của Hector Bellerin nếu rời ArsenalLộ bến đỗ mới của Hector Bellerin nếu rời Arsenal
Giám đốc điều hành Inter Milan, Beppe Marotta xác nhận với Sky Sport Italia rằng đội bóng của ông đeo theo đuổi hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal.
Ben White xứng đáng chơi ở CLB lớn hơn ArsenalBen White xứng đáng chơi ở CLB lớn hơn Arsenal
Đó là nhận định của cựu sao Man City - Danny Mills. Ông cảm thấy tiếc nuối khi trung vệ Ben White chuẩn bị ký hợp đồng với Arsenal.
4 điểm nhấn sau trận hòa của Arsenal trước Rangers4 điểm nhấn sau trận hòa của Arsenal trước Rangers
Arsenal đã phải chật vật cầm hòa Rangers trong trận giao hữu thứ 2 mùa hè này. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý rút ra từ trận đấu.
Người mới bày tỏ niềm vui khi ghi bàn ngay trận ra mắt ArsenalNgười mới bày tỏ niềm vui khi ghi bàn ngay trận ra mắt Arsenal
Bản hợp đồng mới của Arsenal, Nuno Tavares rất vui khi có màn ra mắt CLB mới và còn ghi được bàn thắng trong trận giao hữu với Rangers.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X