Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tranh cãi gay gắt về bàn thắng của Sadio Mane trước West Ham

Chủ Nhật 06/03/2022 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sadio Mane là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Liverpool đánh bại West Ham, song bàn thắng này đem đến nhiều sự tranh cãi.
Tại vòng 28 Ngoại hạng Anh, Liverpool tiếp West Ham trên sân nhà. Được đánh giá cao hơn, The Kop chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 27, nhận đường chuyền của Keita, Alexander-Arnold quyết định vô-lê dứt điểm từ xa. Thế nhưng, cú đá của Alexander-Arnold vô tình lại trở thành đường kiến tạo cho Mane thoát xuống ghi bàn ở cự ly gần. 
 
Tình huống VAR cho rằng Mane không việt vị

Tình huống VAR cho rằng Mane không việt vị


Các cầu thủ West Ham cho rằng Mane đã rơi vào tư thế việt vị. Trong tình huống này, VAR đã vào cuộc và xác định Mane không hề việt vị. Bàn thắng sau đó trở thành đề tài được tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. 

Trước đó, trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, Lukaku sút tung lưới Liverpool nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. CĐV Chelsea cho rằng nếu bàn thắng của Lukaku không được công nhận thì bàn thắng của Mane cũng vậy.
 
Tình huống VAR cho rằng Mane không việt vị

NHM so sánh tình huống của Mane với Lukaku


Dù sao thì bàn thắng cũng đã được công nhận, đặc biệt đây lại là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Thắng 1-0 trước West Ham, Liverpool chỉ còn kém Man City 3 điểm, họ phải hơi nóng lên Man xanh, đội có trận tiếp MU trên sân nhà vào đêm nay.

Ở trận đấu với West Ham, Mane là cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool. Ngoài tình huống ghi bàn duy nhất, anh còn có một tình huống băng về cứu thua ngay trên vạch vôi. Cầu thủ người Senegal vẫn cho thấy anh là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Lữ đoàn đỏ.
Newcastle vượt mặt Chelsea, Liverpool và Man CityNewcastle vượt mặt Chelsea, Liverpool và Man City
Trận đấu Newcastle vs Brighton đã kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, kết quả này kéo dài thành tích ấn tượng của “Chích chòe”.
Những thống kê ấn tượng sau trận Liverpool 1-0 West HamNhững thống kê ấn tượng sau trận Liverpool 1-0 West Ham
Trận đấu Liverpool vs West Ham đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Anfield kết...
Nhận định Watford vs Arsenal (21h00 ngày 6/3): Pháo thủ vào Top 4?Nhận định Watford vs Arsenal (21h00 ngày 6/3): Pháo thủ vào Top 4?
Nhận định Watford vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội khách, việc West Ham để thua Liverpool còn MU làm khách trên sân của Man City là cơ hội để Pháo thủ chen...
Điểm nhấn Liverpool 1-0 West Ham: Alexander-Arnold chạm đỉnh cao mớiĐiểm nhấn Liverpool 1-0 West Ham: Alexander-Arnold chạm đỉnh cao mới
Sadio Mane đã ghi bàn thắng duy nhất để giúp Liverpool vượt qua West Ham tại Anfield. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của cặp đấu này.
HLV Klopp thừa nhận may mắn sau chiến thắng nhọc của LiverpoolHLV Klopp thừa nhận may mắn sau chiến thắng nhọc của Liverpool
Ngay sau chiến thắng nhọc của Liverpool trước West Ham trên sân nhà Anfield, HLV Klopp đã thừa nhận đội nhà đã có một chút may mắn để giành 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X