Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Tranh cãi dữ dội về tình huống Liverpool mất 11m trước Arsenal

Chủ Nhật 24/12/2023 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Arsenal, Martin Odegaard đã để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng Liverpool không được hưởng 11m, điều này dẫn đến những sự tranh cãi rất lớn.

Cuộc đọ sức giữa Liverpool và Arsenal tại Anfield đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1 với các bàn thắng của Gabriel Magalhaes và Mohamed Salah. Nhưng đội chủ nhà đã thất vọng khi trọng tài Chris Kavanagh không cho họ được hưởng quả phạt đền trong hiệp một khi bóng dường như chạm tay Odegaard trong vòng cấm.

Tình huống diễn ra ở phút 19. Tranh chấp giữa Salah và Odegaard trong vòng cấm Arsenal, Odegaard trượt chân và lấy tay hất bóng khá rõ. Trọng tài không cho 11m, VAR cũng không và cho rằng cú trượt chân là lý do Odegaard thoát tội.

Tinh huong Martin Odegaard de bong cham tay trong vong cam

Tình huống Martin Odegaard để bóng chạm tay trong vòng cấm

Gary Neville, người bình luận cho Sky Sports, tin rằng Odegaard đã may mắn vì anh đã trượt chân, Neville nói: “Anh ấy bị trượt chân. Ở trong tình huống này, anh ấy phải đặt tay xuống để cố gắng lấy lại thăng bằng và điều đó đã cứu anh ấy”.

Tuy nhiên, Jamie Carragher cảm thấy Liverpool vẫn xứng đáng được hưởng 11m. Carragher nói: “Tôi nghĩ đó là một quả phạt đền dành cho Liverpool. “Anh thật may mắn, Odegaard ạ”.

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp chia sẻ về tình huống này với BBC, ông nói: "Tôi không biết liệu trọng tài có nhìn thấy nó hay không, nhưng bạn nhìn vào nó và tôi không chắc làm sao bạn có thể nói đó không phải là một quả phạt đền”.

Tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm của Martin Odegaard cũng là chủ đề được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Với kết quả hòa 1-1, Arsenal tiếp tục dẫn đầu trên BXH với 1 điểm nhiều hơn Liverpool. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X