Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tranh cãi dữ dội về quả 11m của Arsenal trước Man City

Thứ Năm 16/02/2023 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, đã có những tranh cãi gay gắt xung quanh quả 11m mà Arsenal được hưởng trước Man City ở cuối hiệp 1.

Tình huống diễn ra ở phút 39. Từ đường chuyền của đồng đội, Eddie Nketiah thoát xuống trước khi tâng bóng qua đầu thủ môn Ederson, rất may là Nathan Ake đã kịp lùi về phá bóng ngay trên vạch vôi. Tuy nhiên trọng tài Anthony Taylor bất ngờ chỉ tay vào chấm 11m trước sự bất ngờ từ các cầu thủ Man City. 

Trọng tài chính cho rằng Ederson đã phạm lỗi với Nketiah khi băng ra cản phá. Dù các cầu thủ đội khách phản ứng dữ dội nhưng trọng tài không thay đổi quyết định. Trên chấm 11m, Bukayo Saka đánh lừa Ederson cân bằng tỷ số 1-1.

Tranh cãi dữ dội về quả 11m của Arsenal trước Man City 1
 
Tranh cãi dữ dội về quả 11m của Arsenal trước Man City 2

Tình huống dẫn đến quả 11m cho Arsenal

Trên mạng xã hội, đã có những tranh cãi gay gắt xung quanh quả 11m mà Arsenal được hưởng. Một người viết: “Ông Anthony Taylor đã đứng về phía Arsenal, quả 11m có lẽ chỉ có trong tưởng tượng”, người khác đồng tình: “Quả 11m từ trên trời rơi xuống, tôi không hiểu tại sao nó lại được đưa ra”.

Một thứ 3 châm biếm: "Arsenal đã phải nhận một bàn thua oan uổng trước Brentford vào cuối tuần trước, vì vậy họ đã được tặng bàn gỡ hòa ở đây tối nay." Một người khác đồng tình: "Arsenal đã được đền đáp xứng đáng sau sai lầm từ VAR cuối tuần trước”.

Nhưng cũng có một vài bình luận cho rằng trọng tài đã đúng trong tình huống này. Một người viết: “Ederson lao vào Eddie Nketiah khi tình huống bóng vẫn đang diễn ra, trọng tài có lý do để thổi phạt đền”. 

Bukayo Saka đã gỡ hòa 1-1 cho Arsenal, nhưng 2 bàn thắng của Jack Grealish và Erling Haaland trong hiệp 2 vẫn khiến Pháo thủ phải nhận trận thua với tỷ số 1-3. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X