Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tranh cãi dữ dội sau tình huống VAR từ chối cho MU được hưởng 11m

Chủ Nhật 05/01/2020 02:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Wolves vs MU ở vòng 3 FA Cup 2019/20 xuất hiện một tình huống gây tranh cãi, trọng tài đã không cho Quỷ đỏ được hưởng 11m sau tình huống va chạm giữa Brandon Williams và Leander Dendonerer.

Tranh cãi nổ ra khi trọng tài không cho MU hưởng 11m


Tại vòng 3 FA Cup, MU có chuyến làm khách trên sân của Wolves. 4 trận gần nhất Quỷ đỏ toàn hòa và thua trước đối thủ, bởi vậy thầy trò Solskjaer rất quyết tâm thay đổi tình hình. Thế trận cân bằng được hai đội tạo ra trong khoảng 30 phút đầu trận.
 
 
 
Wolves vs MU Tranh cãi khi Quỷ đỏ bị từ chối 11m hình ảnh

Trọng tài không cho MU hưởng 11m


Tới phút 31, Brandon Williams đã tận dụng một pha đánh đầu hụt của cầu thủ bên phía Wolves để đón một đường bóng bổng. Bước một của anh không tốt nhưng Dendoncker có một thoáng mất tập trung trước khi hai cầu thủ va chạm.
Những ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh chân của Dendoncker đã tác động đến Brandon Williams, trọng tài đã tham khảo công nghệ VAR nhưng từ chối cho MU được hưởng 11m. 

Trận Wolves vs MU ở vòng 3 FA Cup 2019/20 xuất hiện một tình huống gây tranh cãi, trọng tài đã không cho Quỷ đỏ được hưởng 11m sau tình huống va chạm giữa Brandon Williams và Leander Dendonerer. Sau tình huống này tranh cãi nổ ra dữ dội.

Huyền thoại Gary Neville cho rằng đó là một quả 11m: “Rõ ràng Brandon Williams đã bị tác động từ Dendonerer, trọng tài Paul Tierney đã quyết định sai, MU phải được hưởng phạt đền. Tổ VAR đã có thời gian làm việc, nhưng tôi không hiểu sao họ lại quyết định như vậy”.

Cựu trọng tài ở Ngoại hạng Anh, Peter Walton nói với BT Sport. “Rõ ràng đã có va chạm giữa hai cầu thủ. Đối với tôi, đó không phải là một quả 11m cho MU, tác động từ Dendoncker với Williams là chưa đủ để trọng tài thổi phạt”.

Cựu hậu vệ của MU, Rio Ferdinand cũng tin rằng đó là quyết định chính xác: "Vâng, tôi hoàn toàn không thấy đó là một tình huống phạm lỗi. Brandon Williams đã mất thăng bằng trước khi ngã xuống, nhưng tác động Dendoncker chưa đủ để trọng tài thổi phạt đền”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X