Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tranh cãi dữ dội sau tình huống Mane thúc cùi chỏ vào Azpilicueta

Thứ Hai 03/01/2022 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher, Graeme Souness và Jimmy Floyd Hasselbaink đã tranh cãi dữ dội sau tình huống Sadio Mane thúc cùi chỏ vào Cesar Azpilicueta.
Trận đấu giữa Chelsea và Liverpool đã diễn ra hấp dẫn ngay từ những giây phút đầu tiên. Sadio Mane và Cesar Azpilicueta đã va chạm ngay ở phút thứ 1. Tiền đạo người Senegal dùng tay tác động mạnh vào mặt của số 28 Chelsea nhưng trọng tài Anthony Taylor chỉ rút thẻ vàng.
tình huống Mane thúc cùi chỏ vào Azpilicueta
tình huống Mane thúc cùi chỏ vào Azpilicueta

Tình huống Mane thúc cùi chỏ vào Azpilicueta

Nói về tình huống này, cựu cầu thủ Liverpool - Jamie Carragher cho biết: “Tôi nghĩ rằng cổ tay của Mane đã va vào mặt Azpilicueta chứ không phải khuỷu tay, hơn nữa trận đấu mới chỉ ở phút thứ 1, bởi vậy trọng tài có quyền rút thẻ vàng thay vì thẻ đỏ”.

“Đó là tình huống mà nhiều trọng tài rút thẻ vàng, và cũng có những trọng tài sẽ rút thẻ đỏ. Tôi cho rằng với tính chất quan trọng của trận đấu, thẻ vàng là lựa chọn hợp lý”.

Jimmy Floyd Hasselbaink đáp trả nhận định của Carragher: "Bạn có nghiêm túc không? Rõ ràng là hành động của Mane gây nguy hiểm cho đối phương. Không quan trọng là cổ tay hay khuỷu tay, chỉ với lỗi hành vi như vậy Mane đã xứng đáng bị đuổi khỏi sân”.

Và Graeme Souness đồng ý với nhận định của Hasselbaink, ông nói thêm: “ Tôi nghĩ Mane đã chủ động dùng cùi chỏ, đó là hành động nguy hiểm, bạo lực. Tôi ủng hộ trọng tài rút thẻ đỏ ở tình huống này, rõ ràng Mane đã may mắn khi không bị đuổi khỏi sân”.

Sau trận đấu, trên Sky Sports, hậu vệ người Tây Ban Nha cho biết: "Đó rõ ràng là thẻ đỏ dành cho Mane. Cậu ta không muốn tranh chấp bóng mà lại dùng tay tác động rất mạnh vào tôi. Pha va chạm đầu tiên của trận đấu xứng đáng phải có thẻ đỏ nhưng lại không xảy ra. Tôi thất vọng với quyết định của trọng tài”.

HLV Thomas Tuchel và thủ môn Edouard Mendy của Chelsea đều đồng ý rằng đó là một thẻ đỏ cho Mane. Ở trận đấu này The Kop dẫn trước 2-0, nhưng Chelsea đã gỡ hòa 2-2. Việc chỉ có 1 điểm khiến cả hai đội bị Man City bỏ lại trong cuộc đua vô địch.

VIDEO: HLV Tuchel nói về Lukaku: Quyết định sẽ được đưa ra sau buổi họp kín ngày maiVIDEO: HLV Tuchel nói về Lukaku: Quyết định sẽ được đưa ra sau buổi họp kín ngày mai
Romelu Lukaku đã không được đăng ký để tham gia trận đấu gặp Chelsea sau những lùm xùm phát ngôn vừa qua của anh. Trả lời sau trận đấu, HLV Tuchel cho biết nội...
Trợ lý HLV Liverpool phản ứng sau trận hòa ChelseaTrợ lý HLV Liverpool phản ứng sau trận hòa Chelsea
Do HLV Jurgen Klopp nhiễm Covid, Liverpool đã được dẫn dắt bởi trợ lý Pep Lijnders trong trận đấu với Chelsea mới đây.
Antonio Conte lên tiếng vụ Lukaku nổi loạn ở ChelseaAntonio Conte lên tiếng vụ Lukaku nổi loạn ở Chelsea
HLV Antonio Conte nói rằng ông sẽ luôn dành tình cảm lớn cho tiền đạo Romelu Lukaku, bất chấp việc anh có những phát biểu không đúng mực ở Chelsea.
Virgil Van Dijk lên tiếng sau trận hòa ChelseaVirgil Van Dijk lên tiếng sau trận hòa Chelsea
Sau trận hòa 2-2 giữa Chelsea và Liverpool, trung vệ Virgil Van Dijk đã dành cho thủ môn Caoimhin Kelleher những lời khen có cánh.
Đâu là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea trước Liverpool?Đâu là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea trước Liverpool?
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer cho rằng tiền vệ Mateo Kovacic là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía Chelsea ở trận đại chiến với Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X