Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tranh cãi: Đáng lẽ ra Martial phải bị đuổi khỏi sân

Thứ Sáu 17/02/2017 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Anthony Martial đã khiến đối phương phải đổ máu, nhưng rất may anh không phải nhận thẻ đỏ.

 

Rạng sáng nay, M.U có trận tiếp St. Etienne trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 Europa League. Quỷ đỏ không có được đội hình mạnh nhất khi Rooney, Mkhitaryan, Carrick hay Phil Jones đều gặp về vấn đề thể lực. HLV Jose Mourinho đã tạo ra một số sự thay đổi, tiêu biểu là việc Sergio Romero bắt chính thay thủ thành xuất sắc De Gea. Mặc dù không có đội hình mạnh nhất nhưng M.U vẫn chơi áp đảo đối thủ và có bàn thắng mở tỉ số ở phút 15 do công của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Những phút còn lại của hiệp 1, Quỷ đỏ có thêm rất nhiều cơ hội nhưng không ghi được thêm bàn thắng.
Tien dao Anthony Martial may man thoat the do hinh anh
Martial vung tay vào mặt đối phương
Sang hiệp 2, M.U vẫn là đội chơi ấn tượng hơn. Và Zlatan Ibrahimovic còn ghi thêm 2 bàn thắng nữa để hoàn tất cú hat-trick. Như vậy là cầu thủ người Thụy Điển đã nâng tổng số bàn thắng ở mùa giải này lên con số 23. Đặc biệt anh còn cho thấy mình rất có duyên với mành lưới của đội bóng nước Pháp. Những thống kê chỉ ra rằng, Ibra đã có 17 bàn trong 14 lần đối đầu St. Etienne. "Quỷ xanh" vẫn đang là đội bóng bị siêu sao người Thụy Điển chọc thủng lưới nhiều nhất trong sự nghiệp của anh. Với chiến thắng 3-0 ở trận lượt đi, M.U gần như đã đặt một chân vào vòng 1/8 Europa League năm nay. Còn St. Etienne, hy vọng đi tiếp ở cúp châu Âu của họ gần như không còn. 
 
Pogba: “Đối mặt với anh trai trên sân là một trải nghiệm kỳ diệu”
Ngôi sao Paul Pogba mô tả việc đối mặt với người anh trai Florentin trên sân như mới đây là một điều gì đó kỳ diệu.

M.U đã chơi trên cơ hoàn toàn so với St. Etienne. Tuy nhiên, họ cũng may mắn khi không bị mất người. Khi tỉ số đang là 1-0 tiền đạo Anthony Martial đã vung tay vào mặt của Kevin Malcuit bên phía đội bóng nước Pháp. Pha va chạm này khiến ngôi sao của đội khách đổ máu, thậm chí máu đã chảy rất nhiều trên gương mặt của cầu thủ này. Tuy nhiên, trọng tài chính chỉ rút thẻ vàng với ngôi sao của M.U.
 
Tien dao Anthony Martial may man thoat the do hinh anh 2
Martial xứng đáng phải nhận thẻ đỏ ở tình huống này
Nếu xem lại pha quay chậm có thể thấy rằng cánh tay của Martial đã văng vào mặt của Kevin Malcuit. Nếu nghiêm khắc hơn trọng tài hoàn toàn có thể rút thẻ đỏ. Và khi tỉ số chỉ là 1-0 nếu đội chủ nhà mất người thì thế trận chắc chắn sẽ thay đổi. NHM đang tranh cãi rất nhiều về tình huống này, và có lẽ Martial phải cảm thấy may mắn khi không bị đuổi khỏi sân.


Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X