Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tránh đại gia nhòm ngó, Leicester tăng lương gấp đôi cho Jamie Vardy

Chủ Nhật 27/12/2015 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Daily Mirror khẳng định, BLĐ Leicester City vừa gửi một lời đề nghị gia hạn hợp đồng hấp dẫn cho tiền đạo Jamie Vardy. Nếu như gật đầu đồng ý, cầu thủ sinh năm 1987 sẽ được tăng lương gấp đôi lên 40.000 bảng/tuần.

Tranh dai gia nhom ngo, Leicester tang luong gap doi cho Jamie Vardy hinh anh
Jamie Vardy được Leicester tăng lương gấp đôi

Tiền đạo Jamie Vardy

đang trải qua một mùa giải 2015-2016 cực kỳ thăng hoa cùng Leicester City. Anh ghi tới 15 bàn sau 18 trận và góp công rất lớn giúp “Bầy cáo” dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 38 điểm sau 18 vòng đấu. Với phong độ ghi bàn siêu ấn tượng, Vardy đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn như M.U, Chelsea và mới đây nhất là Man City. Cả ba đại gia này sẵn sàng chi ra mức lương khủng hòng dụ dỗ “Gã nhà quê”.

Trước tình hình trên, Leicester đang lo sợ sẽ không giữ được chân Jamie Vardy, nhất là khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông chỉ còn vài ngày nữa là mở cửa. Theo nguồn tin từ Daily Mirror khẳng định, Leicester vừa gửi một lời đề nghị gia hạn hợp đồng hấp dẫn với Vardy. Được biết, nếu chấp nhận yêu cầu trên, cầu thủ sinh năm 1987 sẽ được đội bóng chủ sân King Power tăng lương gấp đôi lên 40.000 bảng/tuần.

Jamie Vardy được định giá ngang với Alexis Sanchez
(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger đã lên tiếng định giá tiền đạo Jamie Vardy của Leicester ngang với cậu học trò cưng Alexis Sanchez.

Cùng với đó, Vardy và các đồng đội của mình sẽ nhận được số tiền thưởng tùy thuộc vào thành tích của Leciester trong mùa giải năm nay. Trên thực tế, số tiền 40.000 bảng trên không là gì so với con số 100.000 bảng/tuần hay 150.000 bảng/tuần mà những M.U và Man City đã dụ dỗ Vardy trước đó. Tuy nhiên, Leicester tin rằng, lòng thành của đội bóng này sẽ được Vardy thấu hiểu và ghi nhận.

Ai cũng biết rằng, Vardy là cầu thủ không thể thay thế được trong đội hình của Leicester ở thời điểm hiện tại. Kể từ đầu mùa giải 2015-2016 khởi tranh, anh cùng với người đồng đội Mahrez đã liên tục làm mưa làm gió ở giải Ngoại hạng và giúp cho “Bầy cáo” bay cao với kết quả thi đấu ấn tượng. Tất nhiên, đội chủ sân King Power sẽ làm tất cả để giữ chân được cả hai trụ cột này và không muốn họ rơi vào tay của các đại gia trên.

Xem 15 bàn thắng của tiền đạo Jamie Vardy trong mùa giải 2015-2016:

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X