Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Trắng tay trước Leeds, HLV Tottenham chỉ trích trọng tài

Chủ Nhật 09/05/2021 00:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận thua 1-3 của Tottenham trước Leeds, HLV Ryan Mason đã chỉ trích các trọng tài vì từ chối bàn thắng của tiền đạo Harry Kane.

HLV Ryan Mason không hài lòng với các trọng tài


Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh, Tottenham làm khách trên sân của  Leeds. Đội bóng thành London buộc phải giành 3 điểm, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua vào Top 4. Mặc dù rất khát điểm, nhưng Tottenham đã phải nhận thất bại 1-3.
 
Harry Kane
Harry Kane

Tình huống Harry Kane bị từ chối bàn thắng


Dallas là cầu thủ mở tỷ số cho đội chủ nhà, sau đó Son Heung min đưa trận đấu về vạch xuất phát. Tuy nhiên, 2 pha lập công của Bamford và Rodrigo giúp đội chủ nhà giành 3 điểm. Ở trận đấu này, Harry Kane có 2 lần đưa bóng vào lưới Leeds nhưng đều bị trọng tài từ chối, một trong số đó đến ở thời điểm tỷ số trận đấu đang là 1-1.

Phát biểu sau trận thua 1-3 của Tottenham trước Leeds, HLV Ryan Mason đã chỉ trích các trọng tài vì từ chối bàn thắng của tiền đạo Harry Kane. Ông nói:

"Chúng tôi đã bị từ chối một bàn thắng. Tôi cho rằng pha lập công của Harry Kane khi tỷ số đang là 1-1 là hợp lệ, tôi bất ngờ khi trọng tài không công nhận bàn thắng. Rõ ràng là Kane không đứng dưới hậu vệ cuối cùng của Leeds. Tôi nghĩ ông ấy đã không đúng trong tình huống đó”.

“Trận thua này chắc chắn ảnh hưởng đến cơ hội giành vé dự cúp châu Âu của Tottenham mùa tới, nhưng mùa giải vẫn còn 3 vòng đấu và chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu. Mục tiêu của Tottenham là giành 9 điểm sau 3 vòng đấu còn lại”.

Kết quả hiện tại khiến Spurs tụt lại trong cuộc đua vào Top 4. Họ đã kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 5 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.

Những điều không thể bỏ qua sau trận Leeds 3-1 TottenhamNhững điều không thể bỏ qua sau trận Leeds 3-1 Tottenham
Trận đấu Leeds vs Tottenham đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
“Man City hòa Chelsea 1-1, MU thắng thuyết phục Aston Villa 3-0”“Man City hòa Chelsea 1-1, MU thắng thuyết phục Aston Villa 3-0”
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 35 Ngoại hạng Anh, cựu tiền đạo MU và Tottenham cho rằng trận cầu tâm điểm giữa Man City và Chelsea trên sân Etihad sẽ...
Thua kẻ ngáng đường của những ông lớn, Tottenham mong manh trong Top 6Thua kẻ ngáng đường của những ông lớn, Tottenham mong manh trong Top 6
Để thua Leeds United một cách tâm phục khẩu phục, Tottenham gần như không còn cơ hội giành vé dự Champions League mùa sau và kể cả vị trí trong Top 6 cũng đang...
Nhận định Leeds vs Tottenham (18h30 ngày 8/5): Còn nước, còn tátNhận định Leeds vs Tottenham (18h30 ngày 8/5): Còn nước, còn tát
Tottenham sẽ mong có 3 điểm trước Leeds và chờ đội đứng thứ 4 là Chelsea sảy chân để nhen nhóm hy vọng giành vé dự Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X