Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trắng tay ngay tại sân nhà, Pochettino vẫn nói cứng

Chủ Nhật 08/05/2016 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù mới để thua Southampton với tỉ số 1-2 ngay tại sân nhà White Hart Lane song HLV Mauricio Pochettino cho rằng đó chỉ là một tai nạn của Tottenham.


Tottenham đã bỏ lỡ cơ hội đổ bê tông vào vị trí á quân Premier League mùa này khi thất thủ 1-2 trước Southampton ở vòng 37 tối Chủ nhật. Ở đó, họ mở tỉ số trước, tạo ra thế trận nhỉnh hơn song rốt cục đã không tận dụng hết được những cơ hội và chấp nhận trắng tay ngay tại White Hart Lane. Qua đó, Tottenham vẫn chỉ hơn đội xếp thứ 3 là Arsenal 3 điểm trong khi đã chơi nhiều hơn 1 trận.

Wanyama Tottenham
Tottenham mới gục ngã trước Southampton

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Mauricio Pochettino khẳng định Tottenham của mình không bị ảnh hưởng bởi trận hòa 2-2 trước Chelsea qua đó chính thức mất ngôi vô địch vào tay Leicester. Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận họ đã thiếu ổn định khi đá với Southampton.

“Hiệp 1 Tottenham đã chơi rất tốt và kiểm soát bóng tới hơn 70%. Nhưng chúng tôi cần phải vững chắc và ổn định hơn nữa. Đó là điều còn thiếu ở trận đấu Tottenham 1-2 Southampton và tôi khá thất vọng. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu”, ông nói với các phóng viên.

“Không có ảnh hưởng tâm lý từ trận trước đó, chúng tôi đã nhập cuộc tốt. Dù vậy, họ đã ghi được 2 bàn thắng sau một vài pha dứt điểm và đó là bóng đá. Chúng tôi xin chúng mừng Southampton và tự biết còn phải học hỏi nhiều. Toàn đội cần phải tiếp tục cải thiện vào mùa giải tới. Còn lúc này quan trọng là phải kết thúc giải ở vị trí thứ 2 và để làm được điều đó chúng tôi cần giành chiến thắng ở trận cuối.” 

HLV Pochettino
Nhưng HLV Pochettino vẫn tin rằng họ đã chơi tốt

Cách đây không lâu, Pochettino từng thừa nhận Tottenham cần nâng cấp hàng tấn công mà cụ thể là chiêu mộ một chân sút hỗ trợ cho Harry Kane. Và sau trận Tottenham thua Southampton
, có lẽ ông sẽ càng củng cố thêm quyết tâm làm việc đó khi chứng kiến các mũi công đội nhà dứt điểm 18 lần nhưng chỉ có 5 lần trúng đích. Cuối tuần sau, Tottenham sẽ hành quân tới sân của Newcastle, đội đang khát điểm để trụ hạng tại vòng cuối cùng Premier League mùa này.

Những điểm nhấn sau chiến thắng của Southampton trước Tottenham
(Bongda24h.vn) - Dù có lợi thế sân nhà nhưng Tottenham lại để thua Southampton. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Tottenham 1-2 Southampton

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X