Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Trang chủ Premier League nhầm lẫn to đùng về Jesse Lingard

Thứ Ba 17/08/2021 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều NHM đã bật cười khi chứng kiến trang chủ Premier League điền tên tiền vệ Jesse Lingard vào danh sách cầu thủ của West Ham.

Premier League nhầm lẫn về Jesse Lingard


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Jesse Lingard không được trọng dụng ở MU. Sau đó ngôi sao sinh năm 1992 cập bến West Ham theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2021. Anh đã tỏa sáng rực rỡ ở đội bóng thành London với 9 bàn và 3 kiến tạo sau tổng cộng 17 lần ra sân ở Premier League.
 
Trang chủ EPL vẫn coi Lingard là cầu thủ của West Ham

Trang chủ EPL vẫn coi Lingard là cầu thủ của West Ham


Mặc dù cầu thủ 29 tuổi đã trở lại tập trung cùng MU song trang chủ Premier League vẫn điền tên Lingard vào danh sách cầu thủ của West Ham. Sự nhầm lẫn này khiến nhiều người tin rằng việc đội bóng thành London sẽ mua đứt cầu thủ người Anh trong thời gian còn lại ở Hè 2021.

Stuart Pearce – thành viên trong BHL West Ham xác nhận CLB này vẫn quan tâm đến việc đưa Jesse Lingard trở lại nhưng rất khó khăn. Lý do là bởi MU không muốn để cầu thủ người Anh ra đi, bản thân Lingard cũng ưu tiên ở lại Old Trafford cạnh tranh vị trí.

Sau trận thắng Leeds 5-1 hôm thứ Bảy , HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nhắc nhở người hâm mộ về tầm quan trọng của Lingard trong mùa giải này. Ông nói: "Đừng quên Jesse Lingard, người đã tìm lại chính mình và đang duy trì quyết tâm rất lớn. Cậu ấy sẽ đóng vai trò quan trọng ở mùa giải năm nay”.

“Có một số đội bóng quan tâm đến Lingard, nhưng chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại. MU cạnh tranh trên nhiều mặt trận và tôi cần một đội hình có chiều sâu đủ tốt”.

Jesse Lingard được phát hiện dương tính với Covid-19 vào ngày 7/8, anh hiện vẫn đang trong thời gian điều trị. Cầu thủ người Anh viết trên trang cá nhân rằng mình vẫn ổn, anh sẽ cố gắng để trở lại sớm nhất có thể.
“West Ham muốn tái ngộ Lingard, nhưng…”“West Ham muốn tái ngộ Lingard, nhưng…”
Stuart Pearce – thành viên trong BHL West Ham xác nhận CLB này vẫn quan tâm đến việc đưa Jesse Lingard trở lại song dường như không được anh đồng tình.
Lingard: Tôi vẫn luôn ủng hộ West HamLingard: Tôi vẫn luôn ủng hộ West Ham
Trải qua nửa mùa bóng khoác áo West Ham dưới dạng cho mượn, Jesse Lingard đã lấy lại phong độ đỉnh cao và rất tự tin trong mùa giải mới.
Sát mùa giải mới, MU nhận tin cực buồn của Jesse LingardSát mùa giải mới, MU nhận tin cực buồn của Jesse Lingard
Tiền vệ chạy cánh Jesse Lingard nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa của MU do vừa được phát hiện nhiễm Covid-19.
David Moyes muốn mang cầu thủ MU tới West Ham nhưng không phải Jesse LingardDavid Moyes muốn mang cầu thủ MU tới West Ham nhưng không phải Jesse Lingard
HLV David Moyes đang muốn West Ham ký hợp đồng với trung vệ Phil Jones của MU theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021.
David Moyes nói gì về tin đồn West Ham theo đuổi Lingard?David Moyes nói gì về tin đồn West Ham theo đuổi Lingard?
David Moyes cho biết ông vẫn đang kiên nhẫn nghe ngóng tin tức về thương vụ chiêu mộ Jesse Lingard từ Man United của West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X