Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trang chủ M.U bị sập sau khi HLV Mourinho bị sa thải

Thứ Ba 18/12/2018 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Mourinho bị M.U sa thải đã trở thành một thông tin giật gân với NHM Quỷ đỏ trên toàn cầu. Đây cũng là lý do khiến trang web chính thức của câu lạc bộ Manchester United bị sập vì lượng truy cập quá lớn.

Trang chủ M.U bị sập sau khi HLV Mourinho bị sa thải

HLV Mourinho bị M.U sa thải vào chiều ngày 18/12 (giờ VN). Đây là điều khá bất ngờ dù giới chuyên môn đã dự đoán được việc chiến lược gia người Bồ bị mất việc vì thành tích cầm quân yếu kém.

Trang chủ MU bị sập sau khi HLV Mourinho bị sa thải hình ảnh
Trang chủ M.U bị sập sau khi HLV Mourinho bị sa thải

Tuy nhiên vẫn có rất đông NHM muốn được đọc thông tin chính thức về chuyện này. Đây cũng là lý do trang web của Manchester United (MU) đã không thể truy cập được sau thông tin HLV Mourinho bị sa thải.

Liên kết Manutd.com chỉ hiện dòng chữ "The specified URL cannot be found". Đây là hệ quả từ việc có rất đông NHM muốn đọc trực tiếp thông tin từ trang web M.U nhằm xác minh thông tin về sự ra đi của HLV Mourinho.

Chuỗi thành tích không mấy khả quan của Man Utd thời gian gần đây đã khiến ban lãnh đạo CLB quyết định sa thải vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau hơn 2 năm gắn bó. Và trận thua 1-3 là giọt nước làm tràn ly khiến BLĐ Quỷ đỏ không còn kiên nhẫn với Người đặc biệt.

Sau khi Mourinho rời đi, băn khoăn lúc này là liệu ai sẽ dẫn dắt M.U Theo lời vị đại diện của Man Utd cho biết: "Một người quản lý mới sẽ được bổ nhiệm cho đến cuối mùa giải. Trong khi đó, câu lạc bộ sẽ có quy trình tuyển dụng kỹ lưỡng huấn luyện viên mới".

Những điều xảy ra sau khi M.U sa thải Mourinho
Theo thông tin mới nhất, BLĐ M.U chính thức sa thải HLV Mourinho, sau khi hết kiên nhẫn với những màn trình diễn từ đầu mùa. Liệu sau điều này, chuyện gì sẽ...
Điểm tin bóng đá tối 18/12: Hé lộ số tiền M.U phải bồi thường cho Mourinho
Hé lộ số tiền M.U phải bồi thường cho Mourinho, CLB Trung Quốc trả giá 74 triệu đôla cho sao Barca, Chelsea đang ở rất gần sao Dortmund,... là những tin tức có...
Những bến đỗ tiềm năng của Mourinho sau khi rời MU
Cách đây không lâu, MU sa thải HLV Jose Mourinho, dưới đây là những bến đỗ mà nhà cầm quân người Bồ có thể cập bến sau khi chia tay đội chủ sân Old Trafford.
Jose Mourinho: Kẻ lang thang trong miền đơn độc
Với Mourinho, đó là tất cả những gì ông biết. Chiếc xe bắt đầu lăn bánh và ông nhìn ra ngoài cửa sổ. Ghế ngồi bên cạnh chẳng có ai.
Ảnh chế: Mourinho bị sa thải, cả Premier League buồn rầu
Theo thông tin mới nhất, HLV Jose Mourinho bị M.U sa thải ngay sau thất bại trước Liverpool. Điều này khiến các CĐV Quỷ đỏ… vui mừng khôn xiết.
Mourinho bị M.U sa thải: Bi kịch dựng lại của Người thất nghiệp
3 năm chỉ lệch 1 ngày, Jose Mourinho lại từ “Người đặc biệt” trở thành “Người thất nghiệp”. Việc Mourinho bị M.U sa thải không còn quá bất ngờ nếu nhìn vào...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X