Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trang chủ Lazio bác bỏ tin đồn bán Felipe Anderson cho M.U

Thứ Hai 22/02/2016 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chủ tịch Claudio Lotito của Lazio vừa xác nhận CLB đã bán Felipe Anderson cho Man United với giá 60 triệu euro. Tuy nhiên, trang chủ đội bóng thành Rome đã nhanh chóng đăng tải thông tin phủ nhận tin đồn thất thiệt được báo chí thêu dệt này.

Felipe Anderson
Lazio khẳng định chưa đạt thỏa thuận bán Felipe Anderson
Cách đây vài giờ, ông Claudio Lotito – chủ tịch của Lazio, đã khẳng định chắc nịch trên tờ báo địa phương La Citta di Salerno rằng Felipe Anderson đang trên đường chuyển tới sân Old Trafford. Nguyên văn lời phát biểu của chủ tịch của Biancocelesti như sau: “Tôi đã mua Felipe Anderson với giá 8 triệu euro và đã bán cậu ấy với giá 60 triệu euro. Ở mùa giải năm sau, cậu ấy sẽ chơi cho Manchester United.”

Tuy vậy, ngay sau đó, đội bóng thành Rome ngay lập tức đã phủ nhận thông tin mà chủ tịch của họ vừa cung cấp cho báo giới. Trên trang chủ của mình, Lazio đã đính chính những thông tin mới nhất của thương vụ chuyển nhượng đình đám này. “Liên quan đến những thông báo mà chủ tịch Claudio Lotito vừa chia sẻ về vụ chuyển nhượng cầu thủ Felipe Anderson, S.S. Lazio xin khẳng định rằng tất cả những phát ngôn đó đều không dựa trên bất kỳ cơ sở nào.”
Sao Bayern xát muối vào nỗi đau của M.U
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Arturo Vidal khẳng định những lời mời chào liên tục từ Quỷ Đỏ là có thực, đồng thời cũng thẳng thắn rằng mình rất vui vì đã ra quyết...
Trên thực tế, đây mới là thông tin mà các Manucians mong muốn được nghe. Bởi việc bỏ ra tới 60 triệu euro để chiêu mộ một cầu thủ chưa thực sự thể hiện được mình ở sân chơi đỉnh cao là một canh bạc quá lớn và dễ khiến cho CLB phải trả giá đắt. Đó là chưa kể những ngôi sao tới từ Nam Mỹ thường khó phát triển tại sân Old Trafford. Những trường hợp như Di Maria, Diego Forlan, “cậu bé vàng” Anderson hay hai anh em nhà Da Silva là những ví dụ gần đây nhất.

Ở mùa giải năm nay, chính Felipe Anderson cũng đang chìm dần chứ không còn thi đấu quá nổi bật như mùa giải năm ngoái. Tổng số pha ghi bàn và kiến tạo của cầu thủ người Brazil cho tới thời điểm này mới chỉ chạm tới con số 8. Lý do khiến cho Man United quan tâm đến Anderson là bởi cầu thủ này đang đá trong vai trò chạy cánh trong sơ đồ 3-5-2 của Lazio. Cầu thủ này chính là người mà HLV Van Gaal đang mong muốn có được để có thể trở lại với sơ đồ quen thuộc. Với việc Mourinho gần như chắc chắn sẽ cập bến Quỷ đỏ, các CĐV M.U nên quên dần cái tên Felipe Anderson ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X