Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Trang chủ Everton xác nhận David Moyes đã là HLV trưởng của Man Utd

Thứ Năm 09/05/2013 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Những thông tin về việc ông David Moyes trở thành tân HLV trưởng của Man Utd sắp trở thành hiện thực, khi mà mới đây, trang chủ của CLB Everton đã chính thức xác nhận vị chiến lược gia 50 tuổi này đang trên đường đến Old Trafford.

Một tuyên bố chính thức trên trang chủ của Everton cho biết: “CLB Everton xác nhận rằng HLV David Moyes sẽ chia tay CLB ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc”.

“Ông David Moyes vừa mới có cuộc nói chuyện với chủ tịch CLB, ông Bill Kenwright vào tối ngày hôm qua và khẳng định mong muốn được chuyển đến làm việc tại Manchester United”.

“Chủ tịch Bill Kenwright, thay mặt CLB Everton muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến David Moyes, vì những đóng góp to lớn của ông cho đội bóng kể từ tháng 3/2002. HLV David Moyes là một nhà cầm quân xuất sắc”.

“Hai trận đấu cuối cùng của ông David Moyes trên cương vị HLV trưởng của CLB Everton sẽ là 2 cuộc đối đầu với West Ham United và Chelsea. BLĐ Everton sẽ bắt đầu tìm kiếm HLV mới cho đội bóng ngay từ bây giờ.

David Moyes chưa chắc chắn tương lai
David Moyes, tân HLV trưởng của Man Utd

Như vậy, NHM Quỷ đỏ chuẩn bị được đón tân HLV trưởng của Man Utd, đó là ông David Moyes. Đây là một thông tin không quá bất ngờ, bởi từ nhiều ngày nay, hàng loạt tờ báo tại Anh đã khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng HLV David Moyes sẽ là người kế nhiệm triều đại của Sir Alex Ferguson tại Man Utd.

Trong suốt hơn 11 năm làm việc tại Goodison Park, HLV David Moyes đã có hơn 500 trận dẫn dắt Everton, bao gồm 4 lần tham dự cúp châu Âu. Tài năng của nhà cầm quân 50 tuổi này đã được kiểm chứng, nhưng việc trở thành HLV trưởng của Man Utd sẽ là một thử thách thực sự đối với ông, và David Moyes sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn duy trì được thành công cho Quỷ đỏ, sau khi triều đại của Sir Alex kết thúc.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X