Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận West Brom vs Wolves bị tạm hoãn 

Chủ Nhật 28/01/2024 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận West Brom vs Wolves tại vòng 4 FA Cup đã bị tạm hoãn, lý do là bởi sự cố từ khán đài. Phía cảnh sát đang tích cực làm việc để trận đấu được tiếp tục.

Tại vòng 4 FA Cup, West Brom vs Wolves. Đội khách được đánh giá cao hơn, họ có bàn mở tỷ số ở phút 38 do công của Pedro Neto. Tới phút 82, Matheus Cunha nhân đôi cách biệt cho Wolves và giúp Bầy sói tiến gần đến với tấm vé đi tiếp.

Tuy nhiên, ngay sau bàn thắng của Matheus Cunha, trận đấu đã bị tạm hoãn. Theo đó trên khán đài, CĐV giữa hai đội đã xảy ra mâu thuẫn, họ lao vào choảng nhau. Ẩu đả đã nổ ra ở hai khu vực riêng biệt ở sân vận động. Sự việc khiến cảnh sát phải vật lộn để ngăn chặn ẩu đả ở Birmingham Road End.

Tran West Brom vs Wolves bi tam hoan 

Trận West Brom vs Wolves bị tạm hoãn 

Cả hai CLB đều rời sân và trở về phòng thay đồ sau 82 phút thi đấu trên sân The Hawthorns. Theo BBC, lý do khiến xảy ra mâu thuẫn là do các CĐV đã ném đồ vật về phía khán đài của nhau ngay sau khi xuất hiện bàn thắng thứ 2. 

Tình hình hỗn loạn khiến Hậu vệ West Brom, Kyle Bartley phải ôm con gái sau khi đưa cô bé ra khỏi khán đài. Một thông báo trên màn hình lớn tại Hawthorns kêu gọi người hâm mộ quay trở lại chỗ ngồi để trận đấu được tiếp tục. 

Phía cảnh sát đang làm việc tích cực để hy vọng trận đấu sẽ không phải tạm dừng quá lâu, phía BTC cũng đang làm mọi cách để trận đấu được diễn ra trọn vẹn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X