Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận Man City vs Monchengladbach bị hủy vì lý do thời tiết

Thứ Tư 14/09/2016 02:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Man City vs Monchengladbach tại bảng C Champions League đã bị hủy bỏ vì lý do mưa lớn.

Man City sẽ có trận tiếp Monchengladbach trong khuôn khổ bảng C Champions League tại sân Etihad. Nhưng trước khi trận đấu diễn ra, tại thành phố Manchester đã có một cơn mưa lớn. Đây được cho là hậu quả từ trận bão ở khu vực Tây Bắc nước Anh suốt hôm thứ 3 vừa qua. Cơn mưa lớn kéo dài khiến sân vận động Etihad bị ngập nước. 
Tran Man City vs Monchengladbach bi huy vi ly do thoi tiet hinh anh
Lượng nước đọng trên mặt sân là rất nhiều
Lượng nước đọng trên bề mặt sân là rất nhiều. Trước khi trận Man City vs Monchengladbach diễn ra khoảng 20 phút, trọng tài Bjorn Kuipers và đại diện phía Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã kiểm tra và kết luận điều kiện thời tiết không thuận lợi để hai đội tiến hành thi đấu. Như vậy là trận đấu đã chính thức bị hủy bỏ. Trận đấu sẽ được đá lại sau đó đúng 1 ngày.
Tran Man City vs Monchengladbach bi huy vi ly do thoi tiet hinh anh 2
Đại diện phía UEFA nhanh chóng có mặt và kiểm tra
Trước khi trận đấu diễn ra, Man City được đánh giá cao hơn khá nhiều. Dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola, Man xanh đã toàn thắng 4 trận ở Premier League mùa này, nếu tính trên mọi đấu trường The Citizens đang sở hữu chuỗi 6 trận thắng liên tiếp. Trong khi đó Monchengladbach vừa phải nhận thất bại ở vòng 2 Bundesliga, họ đang xếp thứ 10 ở giải đấu lớn nhất của bóng đá Đức.
Tran Man City vs Monchengladbach bi huy vi ly do thoi tiet hinh anh 3
BTC sân thông báo tới các khán giả trận đấu chính thức bị hủy bỏ
Ngoài Man City và Monchengladbach, bảng đấu này còn có sự góp mặt của Barca và Celtic. So về mặt đẳng cấp, chỉ có Barca là đối thủ xứng tầm với Man City ở bảng đấu này, họ cũng là đối thủ cạnh tranh ngôi đầu với đội chủ sân Etihad.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X