Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Trận thua Everton không ảnh hưởng đến cơ hội vô địch NHA của Chelsea"

Chủ Nhật 13/12/2020 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea, Joe Cole cho rằng thất bại của đội bóng thành London trước Everton không khiến cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của The Blues giảm đi.

Trận thua Everton chỉ là một tai nạn


Chelsea đã chơi áp đảo hoàn toàn so với Everton, song họ vẫn phải nhận thất bại 0-1. The Blues đã không gặp may mắn khi cột dọc 2 lần cứu thua cho đội chủ nhà. Không những vậy sai lầm của thủ môn Mendy giúp Gylfi Sigurdsson ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu trên chấm 11m.
 
Ket qua Everton vs Chelsea: Gylfi Sigurdsson thuc hien thanh cong 11m

 Gylfi Sigurdsson giúp Everton đánh bại Chelsea 1-0


Trắng tay trước Everton, chuỗi 17 trận bất bại trên mọi đấu trường của đội bóng thành London đã chính thức dừng lại. The Blues đứng trước khả năng bị 2 đội đầu bảng là Liverpool và Tottenham rới rộng khoảng cách về mặt điểm số.

Nếu Southampton và Leicester đều thắng ở vòng đấu này, Chelsea sẽ bị đẩy xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Mặc dù đội chủ sân Stamford Bridge vừa thua trận, song cựu cầu thủ Chelsea, Joe Cole vẫn tỏ ra lạc quan về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của The Blues. Anh nói:

"Đó là trận đấu mà Chelsea chơi không hề tồi, đặc biệt là khi họ bị dẫn bàn. Đội bóng của Lampard đã kiểm soát tốt thế trận và dứt điểm rất nhiều nhưng lại không thể ghi bàn. Chelsea có thể bị Liverpool và Tottenham gia tăng cách biệt về điểm số, họ cũng có thể văng khỏi Top 4. Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng đến cơ hội vô địch của họ".

"Tôi vẫn cho rằng Chelsea là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, trận thua Everton không khiến tôi thay đổi suy nghĩ của mình. Lịch thi đấu dày đặc khiến các đội bóng tỏ ra mệt mỏi, tôi nghĩ rằng những bất ngờ sẽ liên tiếp xuất hiện ở giai đoạn này".
Chelsea thanh lý 5 cầu thủ vào tháng 1 năm 2021
Tờ Daily Express đưa tin chuyển nhượng Chelsea đang lên kế hoạch bán 5 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2021.
Thua Everton, Lampard gạch tên Chelsea khỏi cuộc đua vô địch
Sau thất bại 0-1 trước Everton, HLV Lampard khẳng định Chelsea không phải ứng viên vô địch Premier League 2020/21.
HLV Lampard bênh vực Edouard Mendy sau sai lầm trước Everton
HLV Lampard lên tiếng bảo vệ Edouard Mendy sau sai lầm khiến Chelsea thua đau Everton tại vòng 12 Premier League 2020/21.
Thấy gì sau trận Everton 1-0 Chelsea?
Chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường của Chelsea đã chính thức dừng lại sau thất bại trên sân Goodison Park, cùng nhìn lại những điểm nhấn Everton vs Chelsea...
Trước Everton, tiền đạo Chelsea tấn công thua cả hậu vệ
Các hậu vệ Chelsea đã phải đảm nhiệm cả công việc tấn công trước Everton trong một ngày hàng công bị vô hiệu hóa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X