Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận thua của Man Utd đi vào lịch sử Premier League

Thứ Hai 22/09/2014 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 HLV Louis Van Gaal phá thêm một kỉ lục đáng xấu hổ nữa khi Man Utd thảm bại trước Leicester.

Khởi đầu như mơ khi Van Persie và Di Maria liên tiếp lập công giúp Man Utd dẫn trước 2-0. Nhưng sau đó, sai lầm của hàng thủ cũng như trọng tài đã khiến "Quỷ đỏ"phải ôm hận. Leicester đã có cuộc lội ngược dòng thần thánh khi "nã" vào lưới M.U đến 5 bàn.

HLV Van Gaal bất lực trong ngày thảm họa của Man Utd
HLV Van Gaal bất lực trong ngày thảm họa của Man Utd

Mặc dù Herrera đã giúp "Quỷ đỏ" ghi một bàn trong hiệp hai nhưng không thể giúp Man Utd thoát khỏi trận thua 3-5 đầy cay đắng. Không chỉ xấu hổ vì bị đội bóng chiếu dưới đánh bại một cách tức tưởi, Man Utd còn phá thêm một loạt kỉ lục đáng xấu hổ nữa.

- Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Premier League, Man Utd để thua sau khi đã dẫn trước đối thủ 2 bàn. Cụ thể, Man Utd đã thắng 363 trận, hòa 11 và chỉ để thua đúng một trận (trước Leicester mới đây) trong khuôn khổ Premier League khi đã dẫn trước đối thủ hai bàn.

- Kể từ khi đặt chân tới châu Âu, đây cũng là lần đầu tiên Di Maria nếm trải cảm giác thất bại khi cầu thủ này ghi bàn. Cụ thể, Di Maria đã 27 lần được nếm trải cảm giác chiến thắng mỗi khi ghi bàn.

- Trong năm 2014, chẳng đội bóng nào tại Premier League để đối phương đánh bại trên chấm penalty nhiều hơn Man Utd (6 lần, bằng với Tottenham).

- Một con số khác chỉ ra sự kém cỏi của hàng phòng ngự Man Utd là việc Leicester chỉ có 5 cú sút trúng đích nhưng cả 5 đều được chuyển hóa thành bàn thắng.

Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X