Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận thắng đậm trong ngày ra mắt HLV Van Gaal đi vào lịch sử Man Utd

Thứ Sáu 25/07/2014 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ngay sau khi Manchester United đại thắng 7-0 trước LA Galaxy, trang chủ của câu lạc bộ đã liệt kê những trận du đấu thắng đậm nhất của "Quỷ đỏ" trong lịch sử.

1. Seattle Sounders, 7-0 (20/7/2011, Sân Centurylink Field)

Đây là thời điểm Man Utd bắt đầu suy thoái dần khi những ngôi sao hoặc là đã ra đi, hoặc là đã luống tuổi. Ở trận này, Man Utd có màn khởi động hoành tráng với một hattrick của Rooney. Những bàn thắng còn lại được ghi do công của Michael Owen, Mame Biram Diouf, Gabriel Obertan và Park Ji-sung. Thậm chí, M.U ghi ba bàn chỉ trong vòng 4 phút.

Fletcher chia vui cùng các đồng đội với chiếc cúp tượng trưng
Trận thắng 7-0 trước LA Galaxy chưa phải là chiến thắng "hoành tráng" nhất của Man Utd
trong các trận giao hữu

2. League of Ireland XI, 7-1 (4/8/2010, Sân Aviva)

Trước đó một năm, Man Utd cũng gây ấn tượng mạnh tại Dublin khi Park Ji-sung là người hùng với một cú đúp. Sau đó, lần lượt Nani, Owen, Javier Hernandez, Antonio Valencia và Jonny Evans cũng tạo nên cơn ác mộng cho đối thủ.



3. Greentown FC, 8-2 (26/7/2009, Sân Yellow Dragon)

Chỉ trong hiệp hai, một mình Giggs đã lập nên hattrick chỉ trong vòng 30 phút. Trận này, Man Utd có màn ra mắt Owen trên đất Hàng Châu và "cựu thần đồng" của bóng đá Anh cũng ghi được một cú đúp. Berbatov, Zoran Tosic và Nani ghi ba bàn còn lại.

4. Singapore XI, 8-1 (24/7/2001, Sân Kallang)

Đây là thời điểm Man Utd rất hùng mạnh với trụ cột là "thế hệ 1992". Ở trận này, Ole Gunnar Solskjaer và Dwight Yorke mỗi người lập được một cú đúp cho riêng mình. Phil Neville, David Beckham, Ruud van Nistelrooy và Giggs ghi bốn bàn còn lại.

5. Shrewsbury Town, 8-1 (30/7/2000, Sân Gay Meadow)

Ngay ở phút thứ ba của trận đấu, Nicky Butt đã ghi bàn mở tỉ số. Mặc dù Shrewbury Town đã có bàn gỡ 1-2 nhưng rốt cuộc, họ vẫn phải chịu cảnh thua thê thảm. Solskjaer và Quinton Fortune mỗi người ghi một cú đúp. Các bàn còn lại được ghi do công của Teddy Sheringham, Michael Clegg và David Healy.

6. Omagh Town, 9-0 (3/81999, Sân Julian's Road)

Đây là trận đấu nhằm gây quỹ cho trận đánh bom Omagh. Sheringham đã tự mình ghi một cú poker. Cole và Clegg mỗi người ghi được một cú đúp. Mark Nixon ghi bàn còn lại.

Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X