Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Trận đấu đầu tiên ở Anh đón khán giả tới sân

Thứ Tư 29/07/2020 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Siêu Cúp Anh (Community Shield) sẽ diễn ra vào ngày 29/8 có thể trở thành trận đấu đầu tiên đón khán giả tới sân ở Anh.

Siêu Cúp Anh đón khán giả vào sân lần đầu tiên?


Sau khoảng 3 tháng tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, các sân cỏ nước Anh đã diễn ra trở lại vào tháng 6. Các trận đấu ở Giải hạng nhất Anh và giải Ngoại hạng Anh đã diễn ra trên các SVĐ không có khán giả, hai giải đấu này đã chính thức hoàn thành mùa giải 2019/20.
Trận Siêu Cúp Anh đón khán giả tới sân hình ảnh

Liverpool là cái tên đầu tiên góp mặt ở trận Siêu cúp Anh mùa này


Những quyết định mạnh tay của Chính phủ Anh khiến tình hình dịch bệnh về cơ bản đã được kiểm soát, và LĐBĐ Anh (FA) đang lên kế hoạch đón khán giả tới sân trở lại.

Trận Siêu Cúp Anh (Community Shield) sẽ diễn ra vào ngày 29/8 và người hâm mộ có thể được phép vào sân Wembley để xem trận đấu. Trận đấu này được lên kế hoạch vào thứ Bảy cuối cùng vào tháng 8 giữa nhà vô địch Ngoại hạng Anh và đội thắng trong trận chung kết FA Cup giữa Arsenal và Chelsea.

LĐBĐ Anh (FA) đang tiến hành đàm phán với chính phủ để cho phép người hâm mộ vào sân vận động xem trận đấu lần đầu tiên kể từ giữa tháng 3. Theo đó, mỗi đội có mặt ở trận chung kết sẽ được mang theo khoảng 10.000 CĐV tới sân.

Phía FA cũng đã lên kế hoạch đảm bảo an toàn tuyệt đối cho những CĐV tới sân, họ hy vọng kế hoạch sẽ được chính phủ đồng ý. Hiện Liverpool là cái tên đầu tiên góp mặt ở trận chung kết, đối thủ của họ tại Wembley có thể là Chelsea hoặc Arsenal.

Trận chung kết FA Cup sẽ diễn ra vào ngày 1/8, trên SVĐ không có khán giả. Cả Lampard và Arteta đều đang quyết tâm có thể giành danh hiệu đầu tiên với Chelsea và Arsenal.

Lallana tiết lộ lý do rời Liverpool
Adam Lallana đã lên tiếng lý giải quyết định rời Liverpool để đến Brighton, khẳng định “Hải âu” là bến đỗ hoàn hảo cho anh.
Mùa giải tới, MU sẽ mạnh hơn Chelsea
Premier League 2020/21 sẽ rất khốc liệt. MU, Man City hay Chelsea sẽ làm mọi cách để lật đổ Liverpool. Người cũ sân Anfield, Jamie Carragher đánh giá rất cao...
Dejan Lovren rời Liverpool, Salah phản ứng thế nào?
Trung vệ Dejan Lovren đã quyết định rời Liverpool cập bến Zenit với mức giá 11 triệu bảng, và đây là phản ứng của tiền đạo Mohamed Salah.
Lovren được coi là huyền thoại Liverpool
Như đã biết, trung vệ Dejan Lovren đã hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Zenit với mức giá 11 triệu bảng. Và đây là phản ứng của HLV Klopp.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X