Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận M.U-Arsenal: Anderson "nắn gân" đối thủ

Thứ Bảy 27/08/2011 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Anderson mới đây đã gửi lời cảnh báo tới Arsenal rằng chiến thắng ở Champions League trước Udinese không làm Man United e ngại trong cuộc chạm trán đỉnh cao sắp tới.

Sau khi vượt qua được “ngọn núi” mang tên Udinese ở vòng sơ loại Champions League, để giành quyền vào chơi vòng bảng, Arsenal sẽ lại đứng trước thử thách mới mang tên Man United. Một trận hòa và một trận thua ở mùa giải mới buộc Arsenal phải đặt mục tiêu cao nhất cho chuyến làm khách trên sân Old Trafford. Và để “nắn gân” đội khách, tiền vệ Anderson đã khẳng định rằng Man United sẽ làm hết sức để giành trọn ba điểm.



Tờ The Sun của Anh dẫn lời cầu thủ của Man United cho biết: “Arsenal đã chơi tốt hơn ở Italia và đó là lời cảnh báo đối với chúng tôi. Tuy nhiên, mục tiêu hàng đầu của chúng tôi trong mùa bóng năm nay là giành tối đa điểm ở sân nhà Old Trafford. Và để làm được như vậy, chúng tôi phải luôn thi đấu với 150% sức lực. Sẽ không dễ dàng cho cho chúng tôi, đặc biệt là khi Arsenal đang rất cần một chiến thắng. Họ sẽ chơi theo chiến thuật mới khi không còn Cesc Fabregas và Samir Nasri. Chưa bao giờ Arsenal tỏ ra là một đối thủ dễ chơi đối với chúng tôi. Tuy nhiên, tôi cho rằng nếu chơi đúng với phong độ, Man United sẽ thắng”.

Trong khi đó, đội phó của Arsenal, trung vệ Thomas Vermaelen lại tin rằng chiến thắng mới đây trước Udinese là một minh chứng cho thấy đội bóng của anh hoàn toàn có thể thi đấu tốt khi không có sự phục vụ của hai trụ cột Fabregas và Nasri. Ngoài ra, cầu thủ người Bỉ đã thúc giục các đồng đội phát huy lợi thế tâm lý đang có được nhờ chiến thắng quan trọng trước Udinese.

Phát biểu trên trang chủ của Arsenal, Thomas Vermaelen cho hay: “Có vẻ hơi sớm khi nói về danh hiệu vô địch vào lúc này. Chúng tôi mới chỉ đá hai trận và mùa giải còn rất dài phía trước. Tôi cho rằng lúc này chưa nên bàn đến việc đội nào đủ sức giành chức vô địch. Dĩ nhiên, chúng tôi phải có cái nhìn tích cực. Dù sau trận Liverpool có không ít sự thất vọng, nhưng điều này đã được gạt bỏ bằng chiến thắng trước Udinese. Đây là chiến thắng đã tạo ra sự khích lệ lớn với chúng tôi và sẽ là điểm tựa tâm lý cho Arsenal khi tới làm khách trên sân của Man United”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X