Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Trận MU - Liverpool: Đúng nghĩa "Super Sunday"

Thứ Sáu 17/09/2010 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những trận đấu giữa Man United và Liverpool không bao giờ nhàm chán. Đó là những cuộc chiến thực sự cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Ở đó, người ta có thể tìm thấy đủ mọi cung bậc của cảm xúc ái - ố - hỉ- nộ và có cả những bất ngờ thú vị.

Dễ hiểu tại sao cuộc đụng độ giữa 2 gã khổng lồ của bóng đá Anh này luôn thu hút được sự chú ý của NHM trên toàn thế giới. Cho dẫu hiện tại, họ đã không còn hùng mạnh như quá khứ. Thế nhưng, tại Anh quốc, họ vẫn là những “ông lớn” thực sự mà tầm ảnh hưởng của họ còn lâu Chelsea hay Arsenal mới bằng được. Cả Man United và Liverpool đều đang dẫn đầu về số lượng danh hiệu vô địch. Họ cũng có lượng CĐV đông đảo nhất trong số các đội bóng Anh. Thế nên, chỉ cần nhắc tới cuộc đụng độ này thôi cũng đủ cảm nhận được hết được sức hấp dẫn của nó.

Những cuộc đại chiến giữa họ luôn diễn ra cực kỳ quyết liệt và căng thẳngl

Cùng nuôi mộng lớn khi bước vào mùa giải mới này, nhưng cả Man United lẫn Liverpool đều ít nhiều gây thất vọng với những kết quả không như ý muốn. Man United có lẽ là đội gây thất vọng nhiều hơn. Với 2 trận hòa tại Premiership và 1 tại Champions League trước những đối thủ yếu hơn, M.U đang phải đối mặt rất nhiều chỉ trích. Còn Liverpool đang trong quá trình “thay máu” mạnh mẽ, lại phải đối mặt với những đội bóng mạnh nhiều tham vọng như Man City hay Arsenal, nên khó có thể mong đợi những kết quả ấn tượng. Dẫu sao, M.U và Liverpool đều đang rất cần một chiến thắng thuyết phục ở cuộc đối đầu này để khẳng định sức mạnh.

Tại Old Trafford, trong 5 cuộc đối đầu gần đây, Man United thắng 4 và thua 1. Còn trong lịch sử, họ là những người chiến thắng tuyệt đối. Thế nhưng, đó chỉ là hào quang quá khứ còn thực tại mới quan trọng hơn nhiều. Ở thời điểm này, Quỷ Đỏ không hề mạnh. Dù họ sở hữu một hàng công có sức công phá đáng nể với gần như đủ những quân bài tốt nhất. Tuy nhiên, hàng thủ với những sự chuệch choạc và sa sút của các trung vệ như Vidic, Evans và cả Rio Ferdinand khiến các CĐV của Man United vẫn rất lo lắng. Trong khi đó, Liverpool dù chơi không tốt thời gian qua nhưng họ vẫn có những ngôi sao như Torres, Gerrard, bên cạnh sự trở lại sau án treo giò 3 trận của Joe Cole.

Liverpool có thể chiến thắng ở trận này nếu họ thực sự quyết tâm. Cơ hội vẫn đến với 2 đội và chẳng biết sắc đỏ nào sẽ lên ngôi tại Old Trafford trong trận “Super Sunday” cuối tuần này

(Theo báo Bóng Đá).
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X