Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Trận Man City vs West Ham bị hoãn vì thời tiết xấu

Chủ Nhật 09/02/2020 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơn bão Ciara đang càn quét nước Anh và Châu Âu nói chung đã ảnh hưởng trực tiếp đến trận đấu ở vòng 26 Premier League.

Ban tổ chức Premier League chính thức thông báo hoãn trận đấu giữa Manchester City và West Ham thuộc khuôn khổ vòng 26 vì lý do thời tiết xấu.

Thời điểm hiện tại, nước Anh và Châu Âu nói chung đang bị càn quét nặng nề bởi cơn bão Ciara được đánh giá đáng sợ nhất trong vòng 7 năm qua.

Mưa lớn và sức gió có thể lên đến 128 km/h đã khiến nhiều công viên hay sự kiện ngoài trời ở xứ sở sương mù phải đóng cửa hoặc tạm hoãn trong ngày chủ nhật.

Nóng Trận Man City vs West Ham bị hoãn vì thời tiết xấu hình ảnh
Nóng: Trận Man City vs West Ham bị hoãn vì thời tiết xấu

Và rồi, sân nhà Etihad của Man City cũng không phải ngoại lệ. Năm tiếng đồng hồ trước trận đấu, thông báo hủy bỏ đã được đưa ra để đảm bảo sự an toàn cho các cầu thủ và cổ động viên.

Thời điểm đá lại trận Man City vs West Ham vẫn chưa được ấn định. Tuy nhiên, đây chắc chắn chẳng phải tin vui gì cho thầy trò Pep Guardiola, dù rằng là trường hợp bất khả kháng.

Trước mắt vào cuối tháng này, Man City sẽ tạm hoãn đại chiến với Arsenal để chơi chung kết Cúp Liên đoàn Anh gặp Aston Villa.

Giờ với thêm một trận đấu nữa phải di dời, lịch thi đấu Premier League của Man City càng trở nên phức tạp và dày đặc hơn, trong bối cảnh Champions League chuẩn bị tái xuất với “thú dữ” Real Madrid.

Dẫu sao, Man City giờ đây có lẽ cũng chẳng còn mặn mà với Premier League khi đã cạn kiệt hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch với Liverpool, có chăng thi đấu ổn định đủ để đảm bảo vị trí trong Top 4.

Nhận định Man City vs West Ham (23h30 ngày 09/02): Mồi ngon cho Man xanh
Nhận định Man City vs West Ham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, bóng chưa lăn nhưng một chiến thắng đậm dành cho đội bóng của HLV Pep Guardiola là điều có thể...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X