Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Trận Man City vs MU bị gián đoạn

Thứ Hai 07/03/2022 00:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Man City vs MU đã phải tạm dừng 3 phút do một CĐV gặp sự cố trên khán đài. Các nhân viên y tế đã nhanh chóng chăm sóc CĐV này, anh sau đó được đưa tới bệnh viện.

CĐV gặp sự cố ở trận Man City vs MU


Trận cầu tâm điểm vòng 28 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Etihad, nơi Man City sẽ tiếp đón các vị khách MU. Trận đấu đã diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Man xanh chủ động kiểm soát bóng trong khi đó Quỷ đỏ tận dụng cơ hội bằng những tình huống phản công.

Ngay phút thứ 5, Kevin de Bruyne đã mở tỷ số cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, tới phút 22 Jadon Sancho đưa trận đấu về vạch xuất phát. Nhưng chỉ 6 phút sau đó lại là De Bruyne đưa Man xanh vượt lên dẫn trước 2-1. Tới phút 35, trọng tài Michael Oliver đã tạm dừng trận đấu. Theo đó, một số NHM đã thông báo rằng có một CĐV gặp sự cố trên khán đài.
 
Trận Man City vs MU phải tạm dừng 3 phút do CĐV gặp sự cố trên khán đài
Trận Man City vs MU phải tạm dừng 3 phút do CĐV gặp sự cố trên khán đài

Trận Man City vs MU phải tạm dừng 3 phút do CĐV gặp sự cố trên khán đài

Các nhân viên y tế ngay lập tức tiến đến trợ giúp CĐV này.Theo BBC, một cá nhân đã gục ngã trên khán đài, nhưng sau đó đã có thể đứng dậy và được đưa tới bệnh viện. 3 phút sau đó trận đấu tiếp tục. NHM trên sân đều vỗ tay cảm ơn sự có mặt kịp thời của các nhân viên y tế. 

Mùa giải này đã chứng kiến một số sự cố tương tự xảy ra trong các trận đấu ở Premier League. Trận thua 3-2 của Newcastle trước Tottenham vào tháng 10 đã bị tạm hoãn trong 20 phút sau một sự cố trên khán đài. Trận đấu của Newcastle với Aston Villa tại St James 'Park cũng phải dừng lại vì lý do này.
Ralf Rangnick giải thích lý do Ronaldo vắng mặt trước Man CityRalf Rangnick giải thích lý do Ronaldo vắng mặt trước Man City
Theo HLV Ralf Rangnick, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bỏ lỡ trận đấu tại Premier League của Manchester United với Manchester City do chấn thương hông.
Đội hình Man City vs MU: Ronaldo vắng mặtĐội hình Man City vs MU: Ronaldo vắng mặt
Một tiếng trước khi trận derby diễn ra, đội hình xuất phát của Man City vs Man United đã lộ diện.
“Cristiano Ronaldo đã chọn sai CLB”“Cristiano Ronaldo đã chọn sai CLB”
Người cũ Man City - Peter Barnes cho rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo lẽ ra cần gia nhập Man xanh ở Hè 2021 thay vì cập bến MU.
Ralf Rangnick giải thích lý do MU xếp sau Man City trong 9 mùa liên tiếpRalf Rangnick giải thích lý do MU xếp sau Man City trong 9 mùa liên tiếp
HLV Ralf Rangnick cho rằng kế hoạch mua sắm cầu thủ hợp lý của Man City là lý do lớn nhất khiến họ có mùa giải thứ 9 liên tiếp xếp trên MU.
Trực tiếp Man City 2-1 MU (H2): Liệu có bất ngờ tại Etihad?Trực tiếp Man City 2-1 MU (H2): Liệu có bất ngờ tại Etihad?
Man United hành quân đến sân Etihad với sự tự tin bị sứt mẻ nghiêm trọng, sau khi để Watford cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà ở vòng đấu trước. Với Man City, họ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X