Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trận Man City vs Arsenal bất ngờ lập kỷ lục?

Thứ Bảy 20/06/2020 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê, cuộc đối đầu Man City vs Arsenal là trận đấu được xem nhiều nhất tại Premier League trong 3 năm qua.

Trận Man City vs Arsenal đạt cột mốc khủng về số người xem


Rạng sáng ngày 18/6 vừa qua, Ngoại hạng Anh chính thức trở lại bằng 2 cặp đấu: Aston Villa vs Sheffield và Man City vs Arsenal. Cả hai trận đấu này đều được NHM đón nhận một cách nhiệt tình. Aston Villa trên sân nhà đã may mắn có được kết quả hòa 0-0 trước Sheffield, trong khi đó Arsenal thất bại 0-3 trên sân Etihad. 
 
Trận Man City vs Arsenal bất ngờ lập kỷ lục hình ảnh

Trận Man City vs Arsenal lập kỷ lục về số người xem


Theo thống kê, cuộc đối đầu Man City vs Arsenal là trận đấu được xem nhiều nhất tại Premier League trong 3 năm qua. Màn đụng độ tại Etihad đã thu hút lượng khán giá đạt tới 2,6 triệu người. Vượt qua con số 2 triệu người xem trận hòa 1-1 giữa MU và Liverpool vào năm 2017. 

Con số đó tương đương với 14,3% lượt xem TV vào tối thứ Tư, trong khi trận Aston Villa vs Sheffield United thu hút 1,4 triệu người xem.

Trận đấu giữ kỷ lục về số người xem ở Premier League là cuộc đọ sức giữa Man City và MU vào năm 2012, trận đấu đó thu hút tới 4,04 triệu người xem, kết quả là Man City đánh bại đội bóng cùng thành phố với tỷ số 1-0.

Trận Arsenal 2-2 MU năm 2003 xếp thứ 2 về số lượng người xem ở Premier League, trận đấu này thu hút 3,43 triệu người xem. 

Nếu Liverpool chưa thể vô địch Ngoại hạng Anh, cuộc đọ sức giữa họ và Man City tại Etihad tới đây hứa hẹn sẽ chứng kiến lượng người xem rất lớn.

HLV Mikel Arteta phát biểu cực gắt về bom tấn của Arsenal
HLV Mikel Arteta đã lên tiếng cảnh báo tiền đạo Nicolas Pepe, ông thầy người Tây Ban Nha muốn cầu thủ người Bờ Biển Ngà nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình.
Arteta nêu tên cầu thủ mà Arsenal cần mua cho bằng được
HLV Mikel Arteta xác nhận ông muốn mua đứt trung vệ Pablo Mari dù cầu thủ này vừa dính chấn thương nghỉ hết mùa giải.
Arsenal nên giữ David Luiz nếu điều này xảy ra
Huyền thoại Paul Merson cho rằng Arsenal nên giữ lại David Luiz với một điều kiện quan trọng là cầu thủ này phải giảm lương.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 20/6: Arsenal làm khách Brighton
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 20/6/2020. LTD bóng đá Anh Premier League 2019/2020 đêm nay với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp K+ chính xác nhất.
Mục tiêu của Tottenham và Arsenal chính thức dứt áo ra đi
HLV Eddie Howe xác nhận cầu thủ chạy cánh Ryan Fraser sẽ không chơi cho Bournemouth thêm bất cứ trận nào nữa.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X