Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Trận Man City vs Arsenal bị hoãn vì dịch Covid-19

Thứ Tư 11/03/2020 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất được BTC Premier League thông báo, trận đấu giữa Man City vs Arsenal vào đêm nay sẽ bị hoãn.
 

Hoãn trận Man City vs Arsenal

 

Chuẩn bị có ngày trở lại Etihad tràn đầy cảm xúc, nhưng HLV Mikel Arteta sẽ không có cơ hội gặp lại đội bóng mà ông từng có thời gian làm trợ lý, bởi virus Corona. BTC Premier League đã đưa ra thông báo hoãn trận Man City vs Arsenal vào đêm nay.
 
Chính thức Trận Man City vs Arsenal bị hoãn vì dịch Covid-19 hình ảnh

Trận đấu giữa Man City vs Arsenal vào đêm nay bị huỷ bỏ


Nguyên nhân là bởi theo thông tin mới nhất, ông chủ Evangelos Marinakis của CLB Olympiacos và Nottingham được xác định dương tính với Covid-19, chỉ 2 tuần sau khi dự khán trận Olympiacos vs Arsenal tại SVĐ Emirates. Không những vậy, Chủ tịch người Hy Lạp còn tiếp xúc với một vài thành viên của Arsenal.
 
Bởi vậy, Premier League đã có động thái ngay lập tức, các cầu thủ Arsenal sẽ được đưa đi cách ly 14 ngày và xét nghiệm, còn trận đấu vào đêm nay sẽ bị hoãn lại vô thời hạn. Trong trường hợp có bất kỳ ca dương tính nào, Pháo thủ sẽ gặp thiệt hại lớn, thậm chí là cho cả giải Ngoại hạng Anh.

Chính thức Trận Man City vs Arsenal bị hoãn vì dịch Covid-19 hình ảnh gốc 2

Chủ tịch Marinakis của Olympiacos bị nhiễm virus Corona, và có thể đã lây lan sang một vài thành viên Arsenal

 
Mới đây, một ca xét nghiệm khác cũng nhận được sự quan tâm lớn, đó là tiền đạo Kylian Mbappe được xác định không nhiễm virus Corona, và chỉ bị cảm cúm thông thường. Dịch bệnh nguy hiểm này đã lan sang toàn châu Âu, khiến Serie tạm nghỉ 1 tháng và ảnh hưởng tới các giải đấu lớn.
 
Trước đại chiến, Pep Guardiola chia sẻ gì về trợ lý cũ Mikel Arteta?
HLV Pep Guardiola phát biểu về trận Man City vs Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha đã có những lời khen đến trợ lý cũ Mikel Arteta, người đang dẫn dắt Pháo...
Arteta chỉ ra lý do Man City chơi không tốt gần đây
HLV Arteta khẳng định Man City rất thiếu may mắn mùa này và thừa nhận Arsenal sẽ phải đối diện với một đối thủ đáng sợ sau khi đoàn quân của Pep Guardiola vừa...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X