Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận Man City - Sunderland bị hoãn vì thời tiết xấu

Thứ Năm 13/02/2014 04:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hy vọng của thầy trò Pellegrini trở lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh ở vòng 26 không thể thành hiện thực.

Quầy phát thông tin bị gió thổi bay, cột cờ phạt góc bị gió thổi nghiêng ở sân Etihad.
Quầy phát thông tin bị gió thổi bay, cột cờ phạt góc bị gió thổi nghiêng ở sân Etihad.

Quyết định được đưa ra sau khi Cơ quan Khí tượng gửi "báo động đỏ" tới cảnh sát địa phương và các bên có liên quan, cảnh báo về nguy cơ rủi ro tính mạng và thiệt hại trên diện rộng ở vùng Tây Bắc Anh, Xứ Wales.

Trên trang web của CLB, Man City thông báo trận đấu với Sunderland "bị hoãn vì thời tiết diễn biến ngày càng xấu". Quyết định này, theo đội chủ sân Etihad, xuất phát từ việc đảm bảo an toàn cao nhất cho người hâm mộ hai đội bóng.

"Chúng tôi hiểu và hoàn toàn ủng hộ việc hoãn trận cầu. Hai đội sẵn sàng thi đấu, nhưng an toàn cho CĐV Man City và Sunderland mới là điều quan trọng nhất. Chúng tôi hy vọng mọi người về nhà an toàn, cả ở Manchester lẫn Sunderland", HLV Pellegrini chia sẻ.

Ảnh chụp từ sân Etihad cũng cho thấy điều kiện thời tiết thật sự bất lợi cho trận cầu và ảnh hưởng tới an nguy của người hâm mộ. Bên ngoài sân, gió thổi mạnh, làm đổ những quầy phát thông tin liên quan đến trận đấu. Trong sân, cột cờ phạt góc bị lệch hẳn một góc gần 45 độ nghiêng so với vị trí thẳng đứng trong điều kiện bình thường.

Việc hoãn trận cầu khiến Man City lỡ cơ hội để vươn lên ngôi đầu, nếu họ thắng Sunderland bởi Arsenal đã không thể hạ được Man Utd, hoặc tối thiểu, trở lại vị trí thứ nhì sau khi Chelsea, đội dẫn đầu ở vòng 25, hòa West Brom 1-1 ở loạt trận hôm 11/2 (do hơn Arsenal chỉ số phụ).

Trận Everton - Crystal Palace, theo lịch, diễn ra cùng giờ với trận Man City cũng bị hoãn vì lý do tương tự.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X