Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trận Liverpool vs M.U sẽ quyết định số phận của Van Gaal

Thứ Sáu 15/01/2016 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ The Times tiết lộ, trận Liverpool vs M.U tại vòng 22 Premier League 2015-2016 vào cuối tuần này sẽ quyết định số phận của HLV Louis Van Gaal.

Tran Liverpool vs MU se quyet dinh so phan cua Van Gaal hinh anh
Van Gaal sẽ bị sa thải nếu M.U thua Liverpool

M.U đang có dấu hiệu thi đấu khởi sắc trong chuỗi trận gần đây. Họ thắng Swansea 2-1 và trải qua trận hòa đầy nuối tiếc 3-3 trước Newcastle. Ngoài ra, HLV Louis Van Gaal cũng đã tỏ ra sốt sắng hơn khi ông liên tiếp ra đường piste chỉ đạo các học trò thay vì ngồi ru rú ghi chép trên băng ghế chỉ đạo. Thế nhưng, những thay đổi chút ít của Quỷ đỏ cũng chẳng thể nào khiến BLĐ và các Manucians cảm thấy hài lòng.

Hài lòng làm sao được khi M.U đã bị đẩy xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Giờ đây, mục tiêu giành top 4 của Quỷ đỏ cũng đang trở nên rất khó chứ chưa nói gì đến giành chức vô địch. Không những phong độ sa sút, M.U còn đang phải đối mặt với một lịch thi đấu khó khăn khi đối thủ của họ trong chuỗi trận sắp tới sẽ lần lượt là Liverpool, Watford, Stoke…

Học trò phung phí cơ hội, HLV Van Gaal cáu tiết
Chứng kiến 2 cậu học trò Lingard và Fellaini bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn khi đối mặt thủ môn, Van Gaal đã không thể giữ được bình tĩnh trên băng ghế huấn luyện,...

Sau khi trao quá nhiều cơ hội cho Van Gaal và chuốc lấy những thất vọng, giờ đây nhà Glazer đã buộc phải ra tay. Theo tờ The Times tiết lộ, trận Liverpool vs M.U tại vòng 22 Premier League 2015-2016 vào cuối tuần này sẽ quyết định số phận của “Tuy-líp thép”. Nếu như Quỷ đỏ tiếp tục thể hiện một phong độ bạc nhược và thua ngay cả một Liverpool đang thi đấu bất ổn, Van Gaal sẽ bị sa thải.

Tờ báo này cũng cho biết, trong trường hợp Van Gaal bị sa thải, huyền thoại Ryan Giggs sẽ lên thay với vai trò tạm quyền cho tới hết mùa. Trên thực tế, M.U đang có quá nhiều cơ hội để sở hữu Jose Mourinho song họ lại muốn nuôi mộng lớn hơn. Theo đó, Quỷ đỏ rất muốn có được sự phục vụ của Pep Guardiola và tin tưởng rằng phong cách tấn công rực lửa của nhà cầm quân này sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford sẽ sớm lấy lại được vẻ “hào nhoáng” như ngày nào.

Xem thêm video bóng đá Newcastle 3-3 M.U (Vòng 21 Premier League 2015-2016):

Ngọc Diệp

Dòng sự kiện

Liverpool vs M.U đại chiến màu Đỏ vòng 22 NHA 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X