Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

“Trận Liverpool vs Man City sẽ kết thúc với tỷ số hòa 2-2”

Thứ Bảy 09/03/2024 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, David Seaman, đã dự đoán tỷ số trận đấu Liverpool vs Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 28 Ngoại hạng Anh trên sân Anfield. 

Trận đấu Liverpool vs Man City sẽ quyết định rất lớn đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Hiện Man City đang xếp thứ 2, chỉ kém 1 điểm so với ngôi đầu của Liverpool. Nếu The Kop, khoảng cách sẽ là 4 điểm, nhưng nếu họ thua, Man xanh sẽ chiếm luôn vị trí số 1.

Cả hai đội đều đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây. Liverpool đang có mạch 7 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Xa hơn, thầy trò Klopp thắng tới 14 trong 16 trận gần đây trên mọi mặt trận. 

 David Seaman du doan ty so tran dau Liverpool vs Man City

David Seaman dự đoán tỷ số trận đấu Liverpool vs Man City

Với Man City, họ cũng đang có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp. Tính ra 17 trận gần nhất, nửa xanh thành Manchester giành tới 16 chiến thắng. Thầy trò Pep Guardiola đã nâng chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 19. Thất bại gần nhất của họ là trận thua trước Aston Villa vào tháng 12 năm ngoái. 

Huyền thoại Arsenal, David Seaman, đã dự đoán tỷ số trận cầu tâm điểm vòng 28 Ngoại hạng Anh trên sân Anfield. Ông nói: “Nếu 2 hay 3 trụ cột của Liverpool trở lại sau chấn thương, tôi nghĩ họ thực sự có cơ hội trước Man City. 

Tuy nhiên, nếu họ tham gia một trận đấu như thế này với rất nhiều cầu thủ trẻ, họ có thể gặp khó khăn vì đây là một trận đấu lớn. Tôi chờ đợi một trận đấu có nhiều bàn thắng, tôi dự đoán trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa 2-2”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X