Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận Liverpool vs Leicester có nguy cơ bị hoãn

Thứ Tư 30/01/2019 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Liverpool vs Leicester đêm nay có thể bị hoãn vì tuyết rơi dày đặc tại vùng Merseyside.
Đêm nay, Liverpool sẽ tiếp đón Leicester trong trận đấu thuộc vòng 24 Premier League. Lữ đoàn đỏ có thể nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi thành 7 điểm nếu giành chiến thắng. Bởi ngày hôm qua, đội nhì bảng Man City đã bất ngờ để thua Newcastle với tỉ số 1-2 dưới thời tiết lạnh cóng ở vùng Đông Bắc nước Anh.

Thời tiết ở phía Bắc nước Anh đã tệ đi rất nhiều trong những ngày gần đây. Nhưng cả 6 trận đấu ở Premier League diễn ra vào hôm qua đều được tổ chức như dự kiến.

Trận Liverpool vs Leicester có nguy cơ bị hoãn hình ảnh

Trận Liverpool vs Leicester có thể bị hoãn vì tuyết rơi dày


Đêm nay thì có thể sẽ khác. Bởi vùng Merseyside đang bị bao phủ bởi những lớp tuyết dày đặc. Đã có những lo ngại về việc trận đấu Liverpool vs Leicester có thể bị hoãn nếu tuyết rơi quá dày.

Anfield có hệ thống sưởi nên mặt sân không phải vấn đề chính. Kể cả khi tuyết đọng dày trên mặt sân trước giờ bóng lăn thì mọi chuyện cũng có thể được giải quyết trong tích tắc.

Nhưng một trong những lý do khiến trận đấu này có thể bị hoãn là vì các CĐV nhiều khả năng không thể di chuyển an toàn đến sân. Băng tuyết phủ đầy các con phố ở Liverpool có thể khiến trận đấu bị hoãn vì nó sẽ ngăn cản các CĐV có thể đi bộ một cách an toàn đến sân.

Cảng hàng không Liverpool và Manchester đều đang phải đóng cửa tạm thời vì lý do thời tiết ngày hôm nay. Một vài trường học ở Liverpool như Wirral, St Helens và Sefton đã phải đóng cửa vì tuyết rơi dày.

Nếu trận đấu hôm nay bị hoãn, sẽ rất khó để tìm một ngày khác để thay thế ngay lập tức. Kế hoạch lý tưởng nhất sẽ là dời trận đấu sang ngày 16/2, thời điểm mà các đội bóng Anh đá FA Cup. Cả Liverpool lẫn Leicester đều đã bị loại khỏi đấu trường này nên đây là phương án hợp lý hơn cả trong bối cảnh lịch đấu của Liverpool chuẩn bị dày lên vì Champions League.

Video tổng hợp trận Newcastle 2-1 Man City:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X