Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

NHM trở lại SVĐ ở bán kết FA Cup

Thứ Sáu 02/04/2021 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Anh đều đồng loạt xác nhận trận đấu Leicester vs Southampton ở bán kết FA Cup sẽ là trận đấu đầu tiên mà các fan được cho trở lại sân vận động.

Trận Leicester vs Southampton đón khán giả trở lại


LĐBĐ Anh (FA) đang nỗ lực để trận chung kết cúp Liên đoàn Anh giữa Man City và Tottenham vào cuối tháng 4 sẽ có khán giả đến sân. Theo đó, sẽ có khoảng 10.000 CĐV của mỗi đội được đến sân Wembley theo dõi trận chung kết.

Trận Leicester vs Southampton đón khán giả trở lại

Trận Leicester vs Southampton đón khán giả trở lại


Tuy nhiên, đây dường như không phải trận đầu tiên đón khán giả trở lại ở Anh. Theo đó, báo chí Anh đều đồng loạt xác nhận trận đấu Leicester vs Southampton ở bán kết FA Cup sẽ là trận đấu đầu tiên mà các fan được cho trở lại sân vận động theo dõi, nhưng chỉ dưới dạng thử nghiệm và 4.000 khán giả sẽ chủ yếu đến từ khu vực Brent tại London. 

Dù chỉ có một bộ phận nhỏ khán giả đến sân, song đây cũng là nỗ lực rất lớn từ phía FA. Trận bán kết giữa Leicester và Southampton diễn ra vào ngày 19/4. Trận bán kết còn lại sẽ là cuộc đọ sức giữa Man City và Chelsea, những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Hiện tình hình dịch bệnh ở Anh vẫn đang diễn biến phức tạp. Rất nhiều khu vực ở nước Anh, lệnh cách ly vẫn đang được tiến hành. Bởi vậy mục tiêu đưa NHM trở lại khán đài ở những vòng đấu cuối ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay đang gặp rất nhiều khó khăn.
Leicester đón trụ cột trở lại ở đại chiến với Man CityLeicester đón trụ cột trở lại ở đại chiến với Man City
HLV Leicester, Brendan Rodgers xác nhận James Maddison có thể thi đấu trước Man City sau khi bình phục chấn thương.
MU bị đá văng khỏi FA Cup, Van de Beek phản ứng thế nào?MU bị đá văng khỏi FA Cup, Van de Beek phản ứng thế nào?
MU đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Leicester ở tứ kết FA Cup, qua đó bị loại khỏi giải đấu. Tiền vệ Donny van de Beek đã lên tiếng sau thất bại của đội...
MU là đội bóng xuất sắc thứ 2 ở nước AnhMU là đội bóng xuất sắc thứ 2 ở nước Anh
Cựu hậu vệ huyền thoại của MU, Gary Neville cho rằng đánh giá CLB cũ là đội bóng mạnh thứ 2 tại Anh nên rõ ràng việc bị loại khỏi FA Cup bởi Leicester là kết...
Thua Leicester, Maguire thừa nhận MU cần chơi tốt hơnThua Leicester, Maguire thừa nhận MU cần chơi tốt hơn
Harry Maguire không muốn đưa ra lời bào chữa cho thất bại 3-1 của MU trước đội bóng cũ Leicester ở tứ kết FA Cup đêm qua.
Tiền vệ Fred đã mắc lỗi ngớ ngẩn ở bàn thua đầu tiên của MU trước Leicester, HLV Solskjaer cũng đã có những chia sẻ về sai lầm của học trò.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X