Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

“Trận hòa Brighton chẳng khác nào thất bại với Liverpool”

Chủ Nhật 31/10/2021 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là lời khẳng định của hậu vệ Andy Robertson. Ngôi sao sinh năm 1994 cảm thấy rất thất vọng khi The Kop để Brighton cầm hòa 2-2 trên sân nhà.

Andy Robertson nói về trận hòa Brighton


Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh, Liverpool có trận tiếp Brighton trên sân nhà. The Kop đã nhập cuộc hưng phấn và dẫn trước 2-0 chỉ sau 24 phút thi đấu. Tuy nhiên việc phung phí cơ hội cùng sự mất tập trung nơi hàng thủ khiến đội chủ sân Anfield để đối thủ có liền hai bàn thắng.
 
Andy Robertson nói về trận hòa Brighton

Andy Robertson nói về trận hòa Brighton


Các học trò của HLV Klopp đã dồn lên ở những phút cuối trận nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Hòa 2-2 trước Brighton, The Kop vẫn xếp thứ 2 trên BXH, song khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea đã là 3 điểm. Ở vòng đấu này, The Blues đánh bại Newcastle 3-0 ngay trên sân khách.

Việc chỉ có 1 điểm trước Brighton khiến các ngôi sao của Liverpool đều tỏ ra thất vọng, hậu vệ Andy Robertson cho biết: “Trận hòa này chẳng khác nào một thất bại cả. Chúng tôi đã dẫn trước 2-0 và có thêm rất nhiều cơ hội, nhưng cuối cùng chỉ có được 1 điểm”.

“Có một sự thất vọng ghê gớm. Chúng tôi không thể yêu cầu một khởi đầu tốt hơn, chúng tôi đã ghi hai bàn thắng tuyệt vời nhưng lại để cho Brighton phát huy những gì tốt nhất của họ. Không có thời gian để suy nghĩ về những kết quả không tốt, bây giờ chúng tôi cần phải tập trung cho những trận đấu tiếp theo”.

“Mục tiêu của Liverpool là 3 điểm trước Atletico Madrid ở Champions League, sau đó là chiến thắng trước West Ham ở Ngoại hạng Anh. Chúng tôi sẽ nỗ lực để hoàn thành mục tiêu của mình”.

Thắng đậm Tottenham, Solskjaer vẫn chưa nguôi trận thua thảm LiverpoolThắng đậm Tottenham, Solskjaer vẫn chưa nguôi trận thua thảm Liverpool
HLV Solskjaer thừa nhận ông vẫn chưa nguôi thất bại trước Liverpool dù Man United vừa trở lại mạnh mẽ với màn vùi dập Tottenham.
Thomas Tuchel nói gì khi Liverpool và Man City mất điểm?Thomas Tuchel nói gì khi Liverpool và Man City mất điểm?
HLV Thomas Tuchel khẳng định Chelsea không ăn mừng khi chứng kiến Liverpool và Man City mất điểm ở vòng 10 Ngoại hạng Anh.
Bốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn Anh: Arsenal dễ thở, Liverpool và Chelsea gặp khóBốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn Anh: Arsenal dễ thở, Liverpool và Chelsea gặp khó
Kết quả bốc thăm vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh mang đến niềm vui cho Arsenal, họ sẽ chỉ phải gặp đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Sunderland.
Tuchel thừa nhận Chelsea vẫn kém Liverpool, Man CityTuchel thừa nhận Chelsea vẫn kém Liverpool, Man City
Dù đang dẫn đầu Premier League nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn rất thận trọng khi nói về cơ hội vô địch của Chelsea mùa này.
Solskjaer phủ nhận mâu thuẫn với PogbaSolskjaer phủ nhận mâu thuẫn với Pogba
Trước trận gặp Tottenham, HLV Solskjaer phủ nhận việc mâu thuẫn với tiền vệ Paul Pogba sau trận thua 0-5 trước Liverpool vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X