Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc: Trận giao hữu của MU bị huỷ vì đối thủ dương tính virus NGAY TRƯỚC giờ bóng lăn

Thứ Tư 10/06/2020 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lẽ ra vào thời điểm này, chúng ta đã có thể theo dõi kết quả trận giao hữu MU vs Stoke, nhưng nó đã bị huỷ bỏ đột ngột.

Quỷ đỏ xanh mặt vì đối thủ nhiễm Covid-19

Để chuẩn bị trước khi Premier League tái khởi tranh từ ngày 17/6 tới đây, Man United đã mời Stoke – đội bóng đang đá tại Championship, tới Carrington để đá giao hữu. Và với mục đích đảm bảo sự an toàn, 2 đội đã kiểm tra y tế trước khi bắt đầu trận đấu.
Nhưng đợt xét nghiệm này đã gây sốc tới tất cả mọi người, bởi HLV Michael O’Neill của Stoke City đã dương tính với virus Corona. Theo đó, cầu thủ 2 đội tới địa điểm thi đấu vào lúc 10 giờ sáng (thứ Ba 10/6 theo giờ Anh – PV), và trận đấu bị huỷ vào lúc 11 giờ.

Trận giao hữu của MU vs Stoke bị huỷ vì có người nhiễm virus hình ảnh

Trận giao hữu giữa MU vs Stoke City đã bị huỷ bỏ

Tuyên bố từ phía Stoke cũng xác nhận thông tin này: “HLV Michael O’Neill đã xét nghiệm dương tính với Covid-19 vào tối thứ Hai. Ông ấy đã âm tính trong 5 vòng xét nghiệm trước đó.
 
Bây giờ, ông ấy sẽ làm theo hướng dẫn y tế và sẽ trải qua một thời gian cách ly, nhưng vẫn giữ liên lạc với ban huấn luyện và các cầu thủ. Trợ lý Billy McKinlay sẽ chịu trách nhiệm dẫn dắt đội bóng trong trận đấu với Reading vào 20/6 tới đây.”

HLV Michael ONeill cua Stoke duong tinh voi virus

HLV Michael ONeill của Stoke dương tính với virus


Ngay sau khi thông tin xét nghiệm được đưa ra, các cầu thủ Stoke đã rời Carrington ngay lập tức và không ai trong số họ tiếp xúc với thành viên nào của Man United. HLV Solskjaer thay vào đó tổ chức buổi đấu tập nội bộ, giống như trận đấu 11vs11 mà MU vừa trải qua.
Vào ngày 19/6 tới đây, Quỷ đỏ sẽ chạm trán Tottenham trong khuôn khổ Premier League. Bởi vậy tình hình sức khoẻ của các thành viên lúc này là rất quan trọng.

Những điều rút ra sau trận đại chiến Pogba – Bruno Fernandes
Mới đây, HLV Solskjaer đã chia các cầu thủ Man United thành 2 đội để đá giao hữu, với kết quả 8 bàn thắng được chia đều và thu được nhiều tín hiệu tích cực.
Cái tên lạ xuất hiện trong buổi tập mới nhất của MU?
Trung vệ Teden Mengi đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer cho phép tập luyện cùng đội 1 của MU sau những sự trưởng thành vượt bậc, cầu thủ 18 tuổi này đứng trước...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X