Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận Everton vs Liverpool lập kỷ lục chưa từng có

Thứ Ba 23/06/2020 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Everton vs Liverpool tại sân Goodison Park trở thành trận đấu có số lượng người xem qua truyền hình nhiều nhất ở kỷ nguyên Premier League.

Trận Everton vs Liverpool lập kỷ lục


Tại vòng 30 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Everton. Cả hai đội đều có những cơ hội nhưng không có bàn thắng được ghi. Tỷ số hòa 0-0 khiến Liverpool để Man City rút ngắn khoảng cách trên BXH, song cơ hội vô địch vẫn nằm trong tầm tay của thầy trò Klopp.
Trận Everton vs Liverpool lập kỷ lục chưa từng có hình ảnh

Top 5 trận đấu có số lượng người xem lớn nhất ở Premier League


Theo thống kê từ Sky Sports, trận Everton vs Liverpool tại sân Goodison Park trở thành trận đấu có số lượng người xem qua truyền hình nhiều nhất ở kỷ nguyên Premier League. Cụ thể, trận đấu này thu hút sự theo dõi của 5,5 triệu người.

Trước đó, chiến thắng 1-0 của Man City trước MU vào năm 2012 là trận đấu thu hút nhiều người xem nhất, vào khoảng 4,04 triệu người. Trận Arsenal 2-2 MU năm 2003 cũng thu hút tới 3,43 triệu người xem.

Trận Man City vs Arsenal vào ngày 18/6 vừa qua cũng thu hút tới 2,6 triệu người xem. Nếu Liverpool chưa thể vô địch Ngoại hạng Anh, cuộc đọ sức giữa họ và Man City tại Etihad tới đây hứa hẹn sẽ chứng kiến lượng người xem rất lớn.

Tiền vệ thép CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng với MU
Với những ấn tượng tạo dựng từ mùa trước tới nay, một sao “cây nhà lá vườn” đã được MU kéo dài hợp đồng đến năm 2025.
Gần 100% CĐV MU muốn Solskjaer làm điều này trước đại chiến ở Premier League
Người hâm mộ Manchester United đưa ra một thỉnh cầu với HLV Ole Gunnar Solskjaer trước thềm màn so tài với Sheffield United.
HLV đội trẻ: Greenwood là một tài năng quý giá với MU
Cựu cầu thủ Quinton Fortune cho rằng Greenwood là một cầu thủ thật sự xuất sắc và anh rất may mắn khi được làm việc với Solskjaer vào lúc này.
Chưa vô địch, Liverpool đã nhận cảnh báo từ Pep Guardiola
HLV Pep Guardiola tuyên bố rằng Liverpool sẽ đối mặt với sự cạnh tranh rất lớn ở mùa giải tới, theo đó có 6 đội bóng ở Ngoại hạng Anh muốn lật đổ họ.
Mourinho tuyên bố không bán mục tiêu của MU với bất cứ giá nào
HLV Jose Mourinho khẳng định Tottenham sẽ không bán Harry Kane vào mùa hè này với bất cứ giá nào.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X