Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trận Everton vs Liverpool diễn ra trên SVĐ nào?

Thứ Tư 10/06/2020 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được ESPN và Sky Sports đăng tải, trận Everton vs Liverpool sẽ không diễn ra trên sân vận động Goodison Park.

Liverpool và Everton có thể chơi cách xa gần 400 km


Ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại vào ngày 17/6 tới đây, Liverpool chỉ cần thêm 6 điểm trong số 9 vòng còn lại là chắc chắn vô địch Premier League. Nếu Man City thất bại trước Arsenal, The Kop sẽ đăng quang nếu đánh bại Everton.
 
Trận Everton vs Liverpool diễn ra trên sân vận động nào hình ảnh

Trận Everton vs Liverpool có thể diễn ra tại ST Mary


Theo dự kiến, trận derby Merseyside sẽ diễn ra trên SVĐ Goodison Park, trận đấu sẽ diễn ra trên SVĐ không có khán giả. Tuy nhiên, do lo ngại CĐV Liverpool sẽ theo chân đội bóng tới bên ngoài sân của Everton và có thể làm loạn, cảnh sát đã yêu cầu trận giữa Liverpool và Everton sẽ diễn ra trên sân trung lập.

Phó chánh Văn phòng Hội đồng Cảnh sát Anh, Mark Roberts cho biết: “Ưu tiên hàng đầu vẫn là sức khỏe của các cầu thủ, ban huấn luyện và NHM. Phần lớn các trận đấu còn lại sẽ được tổ chức trên sân nhà và sân khách theo lịch thi đấu, nhưng một vài trận đấu sẽ được tổ chức trên sân trung lập. Premier League sẽ linh hoạt trong việc sắp xếp các địa điểm thay thế.”

Theo thông tin được ESPN và Sky Sports đăng tải, Southampton có thể đăng cai trận derby Merseyside sắp tới giữa Liverpool và Everton, cách xa sân Goodison Park 380 km. Điều này có nghĩa, thầy trò Jurgen Klopp đứng trước khả năng đăng quang vô địch Ngoại hạng Anh trên sân trung lập.

Wembley, Tottenham Hotspur và King Power cũng có thể là nơi diễn ra trận đấu giữa Liverpool và Everton nếu sân của Southampton không đảm bảo sự an toàn cần thiết. 

Hụt Werner, Liverpool chuyển hướng săn quái thú Premier League
Chuyên gia Noel Whelan tin rằng Liverpool sẽ chuyển hướng sang chiêu mộ Adama Traore sau khi để hụt Timo Werner vào tay Chelsea.
Cựu sao Chelsea ngạc nhiên khi thấy Salah vươn tầm siêu sao ở Liverpool
John Obi Mikel đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi thấy Salah vươn lên tầm siêu sao ở Liverpool sau thất bại bẽ bàng ở Chelsea.
Nóng: “Iniesta nước Anh” gia hạn hợp đồng với Liverpool
Adam Lallana mới ký hợp đồng ngắn hạn với Liverpool cho đến khi kết thúc Premier League mùa giải 2019-20.
Liverpool ăn mừng chức vô địch NHA theo cách không ngờ?
Giống như CLB RB Salzburg của nước Áo, các cầu thủ Liverpool có thể giữ khoảng cách khi ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X