Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trận derby Manchester tẻ nhạt được… khen hay nhất mùa giải

Thứ Hai 26/10/2015 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Gary Neville bất ngờ đánh giá cao màn trình diễn của Man United và Man City trong trận hòa không bàn thắng ở Old Trafford.

Tran derby Manchester te nhat duoc… khen hay nhat mua giai hinh anh
Man Đỏ và Man Xanh chia điểm trong trận derby tẻ nhạt

Bất phân thắng bại với tỷ số 0-0 không bao giờ là điều NHM mong muốn ở một trận derby Manchester. Tính hấp dẫn của trận đại chiến vừa qua trên Old Trafford bị suy giảm nặng nề phần nhiều bởi Man City, đội bóng thiếu vắng những trụ cột tấn công quan trọng và chỉ đến làm khách với tư tưởng cầu hòa. Trong khi đó, chủ nhà Man United lại không đủ khả năng để xuyên phá hàng phòng ngự chắc chắn của hàng xóm, chưa kể sự thiếu may mắn khi bị xà ngang từ chối một bàn thắng lúc gần cuối trận.

Nhìn chung, đa số NHM đều đánh giá đây là trận derby tẻ nhạt nhất trong nhiều qua. Tuy nhiên, bản thân BLV Gary Neville lại không có cái nhìn tương tự. Thậm chí, huyền thoại Quỷ Đỏ còn đánh giá cao màn trình diễn của 2 đại gia nước Anh đến mức khen ngợi đây là trận đấu hay nhất kể từ đầu mùa giải. Cựu hậu vệ phải 40 tuổi chia sẻ:

“Khán giả có thể lắc đầu ngao ngán sau khi trận đấu kết thúc bởi tỷ số 0-0 cùng sự thiếu lửa hay những pha bóng hấp dẫn. Nhưng đối với tôi, đây quả thực là 90 phút rất chất lượng và chứng minh rằng bóng đá Anh hoàn toàn đủ khả năng cạnh tranh ở đấu trường Champions League năm nay.”

“Nó không hề buồn tẻ hay là những màn trình diễn nghèo nàn, thậm chí tôi còn cho rằng đây là trận đấu hay nhất kể từ đầu mùa giải, đặc biệt trong 45 phút đầu tiên (hiệp đấu mà MU của anh thậm chí còn không tung nổi cú sút nào về khung thành Joe Hart! – G.K.). Premier League có tiếng về tính giải trí hấp dẫn, thậm chí là không tưởng, nhưng cũng cần phải có chiến thuật đỉnh cao như trận derby MU vs Man City vừa rồi. Đây cũng là một điều tốt cho bóng đá.”

Highlights trận MU 0-0 Man City:

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X