Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu Tottenham vs Crystal Palace có thể bị hoãn

Chủ Nhật 26/12/2021 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football London, trận đấu Tottenham vs Crystal Palace ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/22 có thể bị hoãn do bùng phát Covid trong đội hình của “Đại bàng”.

Crystal Palace có nhiều ca nhiễm Covid-19


Vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/22 diễn ra vào ngày Lễ tặng quà. Tuy nhiên, có 3 trận đấu đã bị hoãn lại do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, đó là các trận đấu giữa Liverpool và Leeds United, Burnley vs Everton và trận đấu giữa Watford và Wolves.
 
Trận đấu Tottenham vs Crystal Palace có thể bị hoãn

Trận đấu Tottenham vs Crystal Palace có thể bị hoãn


Theo Football London, trận đấu Tottenham vs Crystal Palace ở vòng 19 có thể bị hoãn do bùng phát Covid trong đội hình của “Đại bàng”. Phát biểu hôm thứ 6, HLV Vieira thừa nhận: “Có 2 nhân viên và một vài cầu thủ của Crystal Palace dương tính với Covid-19”.

“Các cầu thủ còn lại đã xét nghiệm và đang chờ kết quả. Chúng tôi hy vọng mọi chuyện sẽ ổn, nhưng phải thừa nhận rằng tôi cảm thấy lo lắng. Tôi không biết trận đấu có thể diễn ra hay không, điều đó phụ thuộc vào quyết định của BTC Premier League”.

Hiện những người đứng đầu giải đấu đang phân tích tình hình. Nếu tình hình tại Crystal Palace diễn biến phức tạp trận đấu này có thể bị hoãn lại. Nếu trận đấu không thể diễn ra như dự kiến, Tottenham sẽ đứng trước lịch thi đấu cực kỳ khốc liệt.

Trước đó trận đấu của họ với Burnley đã bị loãn lại do bão tuyết, 2 trận đấu của đội bóng này với Brighton và Leicester cũng không thể diễn ra do Covid-19. Quá nhiều trận đấu bị hoãn lại sẽ khiến Spurs gặp khó trong việc sắp xếp lịch đá lại. 
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/22Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/22
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 19 Ngoại hạng Anh, cựu sao MU và Tottenham cho rằng bất ngờ sẽ đến ở cặp đấu giữa Aston Villa và Chelsea.
Thomas Tuchel hài lòng với lá thăm mang tên TottenhamThomas Tuchel hài lòng với lá thăm mang tên Tottenham
HLV Thomas Tuchel cảm thấy hài lòng khi Chelsea đụng độ Tottenham ở vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh mùa giải 2021/22.
Antonio Conte chốt tân binh đầu tiên ở TottenhamAntonio Conte chốt tân binh đầu tiên ở Tottenham
HLV Antonio Conte vừa hối thúc Tottenham đẩy nhanh cuộc đàm phán chuyển nhượng tiền vệ Weston McKennie của Juventus.
3 điều HLV Conte có thể rút ra sau trận thắng West Ham3 điều HLV Conte có thể rút ra sau trận thắng West Ham
Tottenham đã tiến đến vòng bán kết Cúp Liên đoàn Anh sau khi hạ gục West Ham với tỉ số 2-1. Đây là một trận đấu mà HLV Conte đón nhận được nhiều tín hiệu tích...
Conte được ca ngợi sau khi đưa Tottenham vào bán kết Carabao CupConte được ca ngợi sau khi đưa Tottenham vào bán kết Carabao Cup
Jamie Redknapp ca ngợi HLV Conte vì tạo ra được những dấu ấn rất nhanh chóng ở Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X