Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu ở Premier League bị hoãn vì cầu thủ đột quỵ

Chủ Nhật 17/12/2023 00:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Bournemouth và Luton Town đã tạm hoãn sau khi cầu thủ Tom Lockyer bị đột quỵ và được chăm sóc y tế khẩn cấp.

Trận đấu ở Premier League bị hoãn vì cầu thủ đột quỵ

Đội trưởng Tom Lockyer của Luton đã ngã quỵ xuống sân ở phút 58. HLV Rob Edwards đã lao vào sân để di chuyển các cầu thủ ra xa và tạo điều kiện cho các nhân viên y tế điều trị cho Lockyer.

Tom Lockyer
Trận đấu ở Premier League bị hoãn vì cầu thủ đột quỵ

Trận đấu bị tạm dừng trong khoảng 25 phút trước khi trọng tài Simon Hooper quyết định hoãn trận. HLV Rod Edwards cùng các cầu thủ Luton đã đi vòng quanh sân để vỗ tay cảm ơn các cổ động viên của cả hai đội.

Tom Lockyer đã nhập viện ngay lập tức. Bác sĩ của câu lạc bộ Bournemouth xác nhận Lockyer “có nhận thức và phản ứng” khi nằm cáng rời sân. Trước đó, Tom Lockyer cũng từng bị đột quỵ trong trận play-off của Luton với Coventry City hồi tháng Năm. Lockyer được điều trị chứng nhịp tim không đều và kịp trở lại cho giai đoạn đầu mùa giải của Luton.

Mạng xã hội đã đồng loạt gửi những lời chúc Tom Lockyer nhanh chóng hồi phục. Mới đây, phía Premier League xác nhận trận đấu bị tạm hoãn và có lẽ sẽ thông báo về thời gian để hai đội đá nốt phần còn lại trong tương lai gần.

“Trận đấu ở Premier League giữa Bournemouth và Luton bị hoãn vì một cầu thủ gặp sự cố y tế. Suy nghĩ của chúng tôi hướng về Tom Lockyer và mọi cầu thủ liên quan tới trận đấu hôm nay”.

Không lâu trước sự cố của Lockyer, Bournemouth đã có được bàn gỡ hòa 1-1 do công của Dominic Solanke. Đầu hiệp một, Luton dẫn trước nhờ bàn thắng của Elijah Adebayo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X