Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video: Trận đấu khiến HLV Ten Hag "phải lòng" Malacia

Zalo
HLV Ten Hag chuẩn bị đem hậu vệ trái Tyrell Malacia về Man United. Và một đoạn video mới được CĐV đăng tải cho thấy thời điểm mà HLV Ten Hag bắt đầu để mắt tới Malacia.

Trận đấu khiến HLV Ten Hag "phải lòng" Malacia

Đoạn video đang được lan truyền trên mạng xã hội là tổng hợp những tình huống chạm bóng của Malacia ở trận đấu giữa Feyenoord và Ajax. Đó cũng là trận đấu đầu tiên mà HLV Ten Hag để mắt tới hậu vệ trái 22 tuổi.

malacia
Ten Hag "phải lòng" Malacia ở một trận đấu với Feyenoord

Máy quay chiếu về phía Ten Hag phát hiện chiến lược gia người Hà Lan dành lời khen cho Malacia. Ông nói rằng: “Cậu nhóc đá hậu vệ trái kia thật tuyệt”. Sau đó, Ten Hag yêu cầu trợ lý để mắt đến Tyrell Malacia.

Năm ngoái, Ten Hag đã được hỏi rằng Malacia có phải một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Ajax hay không. Ten Hag khá kín tiếng nhưng vẫn dành những lời khen có cánh cho cầu thủ trẻ này.

“Chúng tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ tốt. Một thương vụ chuyển nhượng với Malacia đến Ajax không phải là vấn đề quan trọng hàng đầu. Chúng tôi vẫn có thể đối phó với việc Tagliafico rời đi với đội hình hiện tại. Nếu tình hình trở nên cần thiết, chúng tôi sẽ có một danh sách. Liệu Malacia có ở trong danh sách đó hay không thì tôi sẽ không nói cho các bạn”.

Giám đốc Frank Arnesen của Feyenoord mới đây đã lên tiếng: “Thỏa thuạn với Man United đã có. Chúng tôi đang chờ đợi Tyrell. Nếu cậu ấy đồng ý thì một thương vụ chuyển nhượng tới Manchester United sẽ diễn ra trong tương lai gần”.

Man United chỉ phải chi 15 triệu Euro cộng thêm 2 triệu điều khoản phụ ở thương vụ này. Tuy nhiên, Malacia có đá chính tại sân Old Trafford hay không vẫn là dấu hỏi lớn vì vị trí hậu vệ trái có sự cạnh tranh cực lớn.

MU đá thế nào khi có thêm Frenkie de Jong và Tyrell Malacia?MU đá thế nào khi có thêm Frenkie de Jong và Tyrell Malacia?
Man United đang tiến gần 2 tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè này là Frenkie de Jong và Tyrell Malacia. Vậy MU sẽ đá như thế nào khi có thêm 2 cầu thủ này trong đội hình?
Động thái đầu tiên của Van de Beek sau khi trở lại MUĐộng thái đầu tiên của Van de Beek sau khi trở lại MU
Trên trang cá nhân, tiền vệ Donny Van de Beek đăng ảnh tập luyện trước mùa giải mới, anh đang quyết tâm lấy lại những gì tốt nhất của mình.
Erik ten Hag nổi cáu với các cầu thủ MUErik ten Hag nổi cáu với các cầu thủ MU
Theo Mirror và Manchester Evening News, HLV Erik ten Hag đã tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến các cầu thủ MU vứt áo tập bừa bãi sau buổi tập.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X