Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận West Brom vs Sheffield lập kỷ lục khó tin ở Ngoại hạng Anh

Chủ Nhật 29/11/2020 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả West Brom vs Sheffield giúp đội bóng của HLV Slaven Bilic có chiến thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, không những vậy trận đấu này còn lập kỷ lục về số pha dứt điểm.

West Brom vs Sheffield lập kỷ lục


Mùa giải năm nay, cả West Brom và Sheffield đều chơi không mấy ấn tượng ở Ngoại hạng Anh và xếp ở khu vực cuối bảng. Hai đội bóng này không có hàng công quá tốt. Sau 9 vòng đấu, West Brom chỉ ghi được có 6 bàn, trong khi đó đối thủ của họ còn khiêm tốn hơn với 4 bàn.
Kết quả West Brom vs Sheffield Kỷ lục khó tin hình ảnh

Trận đấu giữa West Brom và Sheffield lập kỷ lục


Cuộc đọ sức giữa hai đội ở vòng 10 không khác nào một trận chung kết ngược, một chiến thắng sẽ giúp một trong hai đội bứt ra khỏi nhóm nguy hiểm. Khó tin là trận đấu của hai trong những hàng công tệ nhất Ngoại hạng Anh mùa này lại chứng kiến số lượng những pha dứt điểm khủng khiếp.

Theo đó, West Brom đã dứt điểm tổng cộng 17 lần, con số của Sheffield lên tới 22. Với tổng cộng 39 cú dứt điểm, đây là trận đấu chứng kiến nhiều pha kết thúc nhất ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Không phải những hàng công hàng đầu như Liverpool, Man City, Chelsea hay Tottenham mà những đội bóng không có những cầu thủ tấn công quá tốt như West Brom và Sheffield mới là những đội lập kỷ lục.

Trong số 39 pha dứt điểm được hai bên thực hiện, có 12 pha dứt điểm trúng khung thành, được chia đều cho cả hai đội. Nhưng chỉ có 1 bàn thắng được ghi, đó là pha lập công của Conor Gallagher bên phía đội chủ nhà.

Kết quả West Brom vs Sheffield giúp đội bóng của HLV Slaven Bilic có chiến thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ vươn lên vị trí thứ 17 với 6 điểm, trong khi đó Sheffield tiếp tục xếp bét bảng với 1 điểm sau 9 trận.
Nhận định bóng đá West Brom vs Sheffield 3h00 ngày 29/11 (Premier League 2020/21)
West Brom vs Sheffield lúc 3h00 ngày 29/11 (Vòng 10 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả,...
Thăng hoa trước West Brom, Alex Telles được khen ngợi hết lời
Huyền thoại MU, Bryan Robson đã hết lời khen ngợi màn trình diễn xuất sắc của hậu vệ Alex Telles trước West Brom.
Tịt ngòi trước West Brom, Martial nhận chỉ trích thậm tệ
Frank Leboeuf cho rằng Martial cần trở thành một sát thủ trong vòng cấm và phong độ hiện tại của cầu thủ người Pháp thật sự đáng lo.
Tranh cãi nảy lửa sau tình huống MU thoát 11m trước West Brom
Tiền vệ Bruno Fernandes đã có tác động khiến Conor Gallagher ngã trong vòng cấm, trọng tài chỉ tay vào chấm 11m nhưng sau đó hủy bỏ nhờ sự can thiệp của VAR....

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X