Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu giữa Watford và Chelsea bị gián đoạn 23 phút

Thứ Năm 02/12/2021 03:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Watford vs Chelsea ở vòng 14 Ngoại hạng Anh đã bị gián đoạn tới 23 phút do một CĐV gặp sự cố trên khán đài và cần sự chăm sóc từ đội ngũ y tế.
Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh 2021/22, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Watford. Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc, nhưng đến phút 12 một sự cố đã xảy ra. Khi Adam Masina của Watford đang điều trị chấn thương, Marcos Alonso thông báo cho các nhân viên y tế của Chelsea về việc có một CĐV của đội chủ nhà gặp vấn đề trên khán đài.
Marcos Alonso thông báo có một CĐV gặp sự cố trên khán đài

Marcos Alonso thông báo có một CĐV gặp sự cố trên khán đài

Ngay lập tức các nhân viên y tế đã di chuyển lên khán đài để trợ giúp cho CĐV gặp nạn. Trọng tài David Coote thông báo cho cả hai HLV rằng trận đấu sẽ tạm dừng để các bác sĩ xử lý tình huống khẩn cấp. Sau một thời gian sơ cứu, CĐV của Watford đã ổn định và được đưa thẳng tới bệnh viện.

Nhà báo Simon Johnson viết trên Twitter rằng: "Một CĐV của Watford đã gặp vấn đề về tim mạch và cần tới sự chăm sóc của đội ngũ y tế. Sau khi được sơ cứu fan hâm mộ này đã ổn định và được đưa tới bệnh viện”.

Sau 23 phút rời sân, các cầu thủ trở lại khởi động trước khi trận đấu tiếp tục diễn ra. Trên trang chủ, Watford thông báo: “CĐV gặp vấn đề liên quan đếm tim mạch đã ổn định và trận đấu sẽ tiếp tục diễn ra. Cảm ơn các nhân viên y tế, các cầu thủ và người hâm mộ đã phản ứng nhanh chóng."

Marcos Alonso thông báo có một CĐV gặp sự cố trên khán đài

Trọng tài chính dừng trận đấu để nhân viên y tế chăm sóc cho CĐV gặp nạn


Phía Chelsea nói thêm: "Một sự cố không mong muốn đã diễn ra trên sân Vicarage Road, rất may là CĐV gặp vấn đề về tim mạch đã ổn định và được đưa đến bệnh viện. Chúng tôi gửi lời cảm ơn tới các nhân viên y tế tại Vicarage Road."

Trước đó trong trận đấu giữa Newcastle và Tottenham ở vòng đấu thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, một CĐV cũng gặp vấn đề liên quan đếm tim mạch và trận đấu cũng bị gián đoạn để các nhân viên y tế tiến hành sơ cứu. CĐV này sau đó đã được đưa tới bệnh viện và trận đấu cũng được tiếp tục.
Carrick yêu cầu giới truyền thông không vẽ chuyện RonaldoCarrick yêu cầu giới truyền thông không vẽ chuyện Ronaldo
Trong trận đấu gần nhất, Cristiano Ronaldo đã phải ngồi dự bị trước Chelsea và HLV Michael Carrick liên tục bị hỏi về điều này.
Trực tiếp Watford 1-1 Chelsea (H1): Chủ nhà gỡ hòaTrực tiếp Watford 1-1 Chelsea (H1): Chủ nhà gỡ hòa
2 trận hoà trong 3 trận Premier League gần nhất khiến Chelsea đánh mất lợi thế trước Man City và Liverpool trong cuộc đua vô địch. Tháng 12 kinh hoàng của...
Michael Emenalo và 8 năm công – tộiMichael Emenalo và 8 năm công – tội
Newcastle United đang ở rất gần việc bổ nhiệm Emenalo làm GĐĐH, nhưng 8 năm giữ chức vụ này ở Chelsea và Monaco cho thấy những nốt trầm nhiều hơn thăng.
Link xem trực tiếp Watford vs Chelsea bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Watford vs Chelsea bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Watford vs Chelsea 2h30 hôm nay 2/12 vòng 14 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả Watford vs Chelsea kênh sóng nào.
Mohamed Salah giải thích lý do rời ChelseaMohamed Salah giải thích lý do rời Chelsea
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Mohamed Salah đã chia sẻ lý do khiến anh quyết định rời Chelsea và cập bến Roma vào năm 2016.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X