Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu giữa Tottenham và Chelsea chưa diễn ra, Sandro đã "choảng" Luiz

Thứ Ba 16/10/2012 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Nhật Bản, hậu vệ David Luiz và tiền vệ Sandro đã có những lời qua tiếng lại và xô xát đã xảy ra giữa 2 bên.

Nguyên nhân vụ việc xuất phát từ David Luiz và Oscar, 2 người đồng đội trong màu áo Chelsea. Cả 2 đã vui đùa, xô đẩy nhau, tuy nhiên, Sandro có vẻ như không hài lòng với David Luiz và Oscar, nên đã có những can thiệp. Không đồng tình với tiền vệ của Tottenham, Luiz bắt đầu có lời qua tiếng lại với Sandro, và tồi tệ hơn, cả 2 đã dùng đến tay chân để nói chuyện với nhau. Rất may là những đồng đội của Luiz và Sandro ở ĐT Brazil đã kịp thời can ngăn, nếu không thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo. Mọi chuyện chỉ chấm dứt khi HLV Mano Menezes xuất hiện, và mọi cầu thủ bắt đầu trở lại tập luyện.



Sandro (trái) và David Luiz (phải) đã có mâu thuẫn trên sân tập
Sandro (trái) và David Luiz (phải) đã có mâu thuẫn trên sân tập

Có lẽ việc Chelsea và Tottenham phải đối đầu nhau ở trận đấu vào cuối tuần này đã phần nào ảnh hưởng đến hành động của David Luiz và Sandro. Những cuộc chạm trán giữa Chelsea và Tottenham ở Premier League luôn là những trận đấu căng thẳng và đầy hấp dẫn. 5 cuộc đụng độ gần đây nhất tại Premier League, những con số thống kê đang là rất cân bằng khi Spurs thắng 1, Chelsea thắng 1 và có đến 3 trận hòa. Trận derby thành London tới cũng sẽ rất đáng chú ý khi mà tân HLV Villas Boas có cuộc đụng độ với đội bóng cũ. The Blues là đội bóng đầu tiên ở Anh của HLV Villas Boas, nhưng cũng là nơi mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn quên đi nhất. Những tháng ngày bị học trò chống đối, ông chủ lừa gạt có lẽ sẽ là những kỉ niệm không bao giờ quên đối với HLV Villas Boas. Và còn gì tuyệt vời hơn, nếu Tottenham và HLV Villas Boas đánh bại chính Chelsea ngay tại White Hart Lane ở trận đấu vào cuối tuần này.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X