Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu giữa Chelsea và Bournemouth lập kỷ lục về thẻ phạt

Chủ Nhật 15/09/2024 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Chelsea và Bournemouth đã lập kỷ lục về số lượng thẻ phạt trong một trận đấu ở Premier League.

Trận đấu giữa Chelsea và Bournemouth lập kỷ lục về thẻ phạt

Chelsea đã giành được chiến thắng vô cùng vất vả trên sân của Bournemouth. Christopher Nkunku vào sân muộn và ghi bàn thắng quyết định cho Chelsea.

IMG_0026
Trận đấu giữa Chelsea và Bournemouth lập kỷ lục về thẻ phạt

Nhưng trận đấu này sẽ được nhớ đến với số lượng thẻ phạt kỷ lục. Trọng tài Anthony Taylor đã rút ra tổng cộng 14 thẻ phạt cho cầu thủ hai đội. Đây là số thẻ phạt nhiều nhất được rút ra trong một trận đấu ở Premier League.

Trước đó, kỷ lục ở Premier League chỉ dừng lại ở 12 thẻ. Trận đấu đầu tiên chứng kiến 12 thẻ phạt được rút ra là Wolves vs Newcastle năm 2010. 6 năm sau, trận derby căng thẳng giữa Chelsea và Tottenham tại Stamford Bridge cũng chứng kiến 12 thẻ phạt được rút ra.

Một điều kỳ diệu là không cầu thủ nào bị đuổi khỏi sân ở trận đấu giữa Chelsea và Bournemouth. Trọng tài Anthony Taylor đã rút ra tổng cộng 16 thẻ phạt. 2 thẻ trong số đó dành cho HLV Enzo Maresca và một thành viên trong ban huấn luyện của Bournemouth.

Sau trận đấu, HLV Andoni Iraola của Bournemouth từ chối chia sẻ quan điểm của mình về trọng tài: “Tôi sẽ không nói về trọng tài. Tôi đã nói rồi nhưng nó không iệu quả nên tôi quyết định làm ngược lại xem thế nào”.

Trong khi đó, HLV Enzo Maresca tiết lộ lý do khiến ông bị trọng tài phạt thẻ.

“Tôi phàn nàn về một lỗi của Wesley Fofana. Việc xuất hiện nhiều thẻ phạt không phải là vấn đề với tôi. Đôi khi trận đấu đòi hỏi bạn phải phản ứng như vậy”.

Với kết quả này, Chelsea đã vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách tới top 4 bây giờ chỉ còn là 1 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X