Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu đầu tiên của Chelsea: Thương binh trở lại và ghi bàn

Chủ Nhật 07/06/2020 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ruben Loftus-Cheek đã trở lại thi đấu và ghi bàn trong trận đấu tập mới nhất của Chelsea, ngôi sao người Anh đang cố gắng thể hiện những gì tốt nhất sau thời gian dài rời xa sân cỏ.

Loftus-Cheek ghi bàn sau hơn 1 năm


Sau 3 tháng tạm hoãn bởi đại dịch Covid-19, BTC Premier League đã công bố chính xác thời gian giải đấu quay trở lại vào tháng 6 này. Cụ thể, giải đấu sẽ đánh dấu sự trở lại vào thứ 4, ngày 17/6 với các cặp đấu Aston Villa vs Sheffield United, và Man City gặp Arsenal.
 
Loftus-Cheek co tran dau ke tu thang 5 nam ngoai

Loftus-Cheek có trận đấu kể từ tháng 5 năm ngoái


Theo lịch thi đấu được Sky Sports và The Guardian tiết lộ, vào ngày 21/6, Chelsea sẽ có trận đấu với Aston Villa trong khuôn khổ vòng 30 Premier League. Để chuẩn bị cho những trận đấu, các ngôi sao của The Blues đã tích cực trong tập luyện.

Trong buổi tập mới nhất của Chelsea, HLV Frank Lampard đã chia đội bóng ra làm 2 và thi đấu đối kháng. Tiền vệ Ruben Loftus-Cheek đã trở lại thi đấu sau chấn thương dài hạn từ tháng 5 năm ngoái. Thực tế thì cầu thủ sinh năm 1996 đã trở lại tập luyện vào cuối tháng 2, nhưng phải đến bây giờ anh mới có trận đấu đầu tiên cho The Blues.

Loftus-Cheek thậm chí ghi bàn trong trận đấu tập mới đây của Chelsea, ngôi sao 24 tuổi đang cho thấy những nỗ lực rất lớn trong việc lấy lại những gì tốt nhất của mình. Ngoài Loftus-Cheek, Christian Pulisic cũng đã bình phục chấn thương và có thể thi đấu bình thường. Pedro và Willian, hai cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng cũng tỏ ra quyết tâm. 

Hiện Chelsea đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh 2019/20 sau 29 vòng đấu, song khoảng cách với các đội xếp sau là không lớn. Họ cần nỗ lực rất nhiều nếu muốn giữ được vị trí hiện tại vào cuối mùa giải, qua đó có vé dự Champions League mùa tới.
 


Một số hình ảnh về trận đấu tập của Chelsea


HLV Lampard dặn dò các cầu thủ

 

Lampard bên cạnh sao trẻ Billy Gilmour

Tương lai của Willian ở Chelsea vẫn chưa rõ ràng

Pedro cũng hết hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải 2019/20


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X