Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu của Liverpool bị hoãn

Thứ Sáu 24/12/2021 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, sân cỏ nước Anh sẽ bước vào loạt trận Giáng sinh và Lễ tặng quà, nhưng có 2 trận đấu vòng 19 Premier League không thể diễn ra.

Hoãn 2 trận đấu cuối tuần này

Thứ Hai vừa qua, 20 CLB đã họp với nhau để đưa ra phương án giải quyết trong tình hình dịch bệnh. Theo đó, các trận đấu sẽ không bị hoãn thêm nữa nếu các CLB đảm bảo có đủ 14 cầu thủ. Dù vậy, vẫn có tới 2 trận bị hủy bỏ vào cuối tuần này.

Đó là các cuộc đụng độ Liverpool vs Leeds và Watford vs Wolverhampton. Như vậy trong tháng 12, đã có tới 12 trận đấu không thể diễn ra như dự kiến vì dịch Covid bùng phát, với biến chủng Omicron.

Thêm 2 trận Premier League bị hoãn dịp Boxing Day hình ảnh
2 trận Premier League cuối tuần này bị hoãn

Phía Leeds xác nhận: “Chúng tôi rất thất vọng thông báo trận đấu với Liverpool sẽ bị hoãn, sau khi CLB có 5 ca dương tính. Tất cả những trường hợp nhiễm bệnh đều không có triệu chứng do chúng tôi đã tiêm vaccine.”

Trong khi đó, LĐBĐ Anh đăng tải: “Chúng tôi biết rằng quyết định hoãn 2 trận đấu sẽ khiến người hâm mộ thất vọng, bởi đây là thời điểm đặc biệt và các CĐV muốn được theo dõi các trận đấu. 

Chúng tôi muốn đem tới thông tin rõ ràng nhất có thể, nhưng rất tiếc quyết định này được đưa ra trong thời gian ngắn vì sự an toàn là ưu tiên hàng đầu.” 

Ở vòng đấu cuối tuần này, 2 trận đấu đáng chú ý nhất sẽ là Man City vs Leicester, và Aston Villa vs Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X