Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu Arsenal vs Man Man City sẽ kết thúc với một tỷ số hòa

Thứ Sáu 06/10/2023 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Merson đã dự đoán kết quả trận Arsenal vs Man City, ông cho rằng trận đấu trên sân Emirates sẽ kết thúc với một tỷ số hòa.

Cuối tuần này, Arsenal vs Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 8 Ngoại hạng Anh 2023/24. Man xanh hiện đang dẫn đầu trên BXH, trong khi đó Pháo thủ xếp thứ 3 với 1 điểm ít hơn. Trận đấu diễn ra vào lúc 22h30 (giờ Việt Nam) Chủ nhật tuần này sẽ diễn ra trên sân Emirates.

Paul Merson da du doan ket qua tran Arsenal vs Man City

Paul Merson đã dự đoán kết quả trận Arsenal vs Man City

Cả hai đội đều sẽ không có đội hình mạnh nhất. Man City mất Kevin de Bruyne do chấn thương, trong khi Rodri bị treo giò. Arsenal sẽ không có Gabriel Martinelli, trong khi khả năng ra sân của Bukayo Saka còn bỏ ngỏ. Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã dự đoán kết quả trận đấu tại sân Emirates. Ông nói:

“Man City không có Rodri và họ ngay lập tức cho thấy những vấn đề. Tôi nghĩ Kalvin Phillips và Mateo Kovacic sẽ chơi ở hàng tiền vệ, nhưng thật khó để họ làm thay nhiệm vụ vủa Rodri. Kevin De Bruyne cũng không thi đấu vào lúc này. Cậu ấy có rất nhiều pha kiến tạo, nhưng cậu ấy cũng thực hiện những đường chuyền quan trọng, đồng thời gia tham vào việc phân phối bóng, điều tiết lối chơi”.

“Erling Haaland thực hiện rất nhiều pha chạy chỗ, nhưng Man City không có quá nhiều cầu thủ như De Bruyne, người có thể xuyên thủng hàng thủ đối phương bằng những đường chuyền. Tôi nghĩ không có De Bruyne là một trong những lý do Haaland đang gặp khó khăn. Tuy nhiên, tôi không biết làm cách nào Arsenal có thể thắng trận này nếu không có cả Bukayo Saka và Gabriel Martinelli”.

“Arsenal có cơ trong cuộc đua danh hiệu sau những trận đấu khá tốt ở mùa giải năm nay, và họ cần duy trì điều đó. Nếu Man City bị cầm hòa ở trận này, họ sẽ chỉ giành được một điểm trong hai trận gần đây nhất. Ngoài Arsenal, kết quả này cũng mang đến cơ hội cho Liverpool và Tottenham trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League”.

“Tôi không nghĩ Arsenal cần thắng trận này nhưng họ cần đảm bảo không thua. Nếu họ bị đánh bại ở Emirates, họ sẽ gặp bất lợi lớn trong cuộc đua vô địch. Đây sẽ là một trận đấu rất căng thẳng và tôi nghĩ nó sẽ kết thúc với tỷ số hòa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X